Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Không biết là nâng ngực nội soi có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V560744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2023
Hết hạn
08/08/2024
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Em cũng khá là đắn đo không biết thực hiện nâng ngực nội soi có tốt không đó Bệnh viện? Vì em cũng sợ thực hiện xong sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sữa này kia đó? Mà em thì cũng chưa có chồng con gì hết nên việc em lo lắng thì cũng đúng rồi. Nếu mà ảnh hưởng đến tuyến sữa này kia thì làm sao em cho con bú được chứ. Nên em mới quyết định lên đây để nhờ Bệnh viện xác nhận lại nè. Có gì thì Bệnh viện cứ tư vấn thẳng thắn cho em luôn đi. Với lại Bệnh viện cho em hỏi thêm là thực hiện nâng ngực nội soi có đau nhiều luôn không nha Bệnh viện? Em cũng đã hỏi xong những thắc mắc của mình rồi dó. Giờ chỉ còn đợi phản hồi của Bệnh viện nữa thôi đó nha. (Lệ Quyên – Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Lệ Quyên!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Mà chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có tốt không chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn chất lượng, cao cấp nhất được Bệnh viện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Túi độn sẽ được đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện xong chị vẫn có thể sinh con cho con bú được bình thường đấy chị. Ngoài ra, do nâng ngực là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều chị nhé. Khi đã thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo hướng dẫn của bác sĩ để có được hiệu quả lâu dài chị nha.

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Lệ Quyên!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục