Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khỏe Và Đẹp Spa Là Địa Chỉ Spa Uy Tín Tại TPHCM | Dịch Vụ Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V317083
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỒNG LẠC FITNESS CENTER
Điện thoại
0909 244 080 - 028 628 74467
Địa chỉ
296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Khỏe Và Đẹp Spa Là Địa Chỉ Spa Uy Tín Tại TPHCM | Dịch Vụ Cao Cấp

 

     Sau một tuần làm việc vất vả, tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và những căng thẳng mệt mỏi đến từ công việc thì sức khỏe cũng như sắc vóc của chị em phụ nữ chúng ta cần phải được nghỉ ngơi và chăm sóc cẩn thận.

 

     Và đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên đi spa mỗi cuối tuần, để được chăm sóc cho bản thân và phục hồi sức khỏe sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.

 

địa chỉ spa uy tín

 

 1. Lý do bạn nên đi spa mỗi tuần 1 lần:

 

❉ Da được cấp ẩm chuyên sâu sau cả tuần mệt mỏi:

 

✜ Tại những vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, da của bạn rất dễ bị mất nước. Cho nên việc cấp nước cho da rất quan trọng vì khi làn da có đủ ẩm, da sẽ căng bóng, mịn màng và không có những vấn đề về nhăn và lão hoá.

 

✜ Những liệu pháp như tẩy tế bào chết chuyên sâu kết hợp với đắp mặt nạ dưỡng ẩm tại spa sẽ giúp làn da được cấp ẩm sâu và đủ sau một tuần làm việc mệt mỏi. Chỉ đơn giản thực hiện một liệu trình làm đẹp dưỡng ẩm chuyên sâu, bạn có thể cảm thấy làn da của mình như trẻ hẳn ra.

 

❉ Da khoẻ hơn, hạn chế dấu hiệu lão hoá:

 

✜ Tại spa sẽ có thêm các phương pháp điều trị bằng laser, ánh sáng sinh học hoặc dẫn truyền Ion giúp làn da của bạn trông tươi sáng nhanh hơn nhiều. N

 

✜ Những phương pháp này được xem như là biện pháp cung cấp vitamin cho da, có hiệu quả dẫn truyền cao gấp 30 lần so với cách bôi lên da thông thường nên giúp da khoẻ hơn và hạn chế dấu hiệu lão hoá nhưng lại an toàn tuyệt đối.

 

✜ Vì thế nếu bạn bị nám và khô da hoặc đang gặp tình trạng viêm, sưng nặng nề, nhưng sắp tới sự kiện quan trọng như lễ, tiệc, hãy thử sử dụng liệu pháp dẫn truyền Vitamin C. Liệu pháp này an toàn và đạt hiệu quả rất cao trong việc điều trị mụn, làm trắng da, cải thiện lỗ chân lông to, giảm viêm sưng

 

❉ Giảm stress hiệu quả:

 

✜ Sau một tuần làm việc căng thẳng, việc massage, nghỉ ngơi và thư giãn tại spa thật sự giúp giải toả áp lực rất nhiều. Thay vì tốn tiền vào quần áo, trang sức, việc nghỉ ngơi tại spa là không chỉ có làn da đẹp hơn, mà còn giúp tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

 

địa chỉ spa uy tín

❉ Được học hỏi kiến thức về da, mĩ phẩm:

 

✜ Đến spa, không chỉ được chăm sóc da mà bạn còn có thể tranh thủ hỏi thêm các chuyên viên, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc da hiệu quả tại nhà.

 

✜ Đơn giản nhất như việc tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề, giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và làm sạch lỗ chân lông.

 

✜ Tuổi nào ở da cũng có tế bào chết. Trung bình cứ khoảng 1 phút sẽ có hàng triệu tế bào chết bị bong tróc ra. Làn da tự nhiên sẽ tự loại bỏ các tế bào chết nhưng quá trình này diễn ra rất chậm, đặc biệt là khi 30 tuổi trở lên thì chu kỳ thay da càng chậm nên chúng ta phải tẩy tế bào chết. 

 

     Làm đẹp cho bản thân là điều mà bất kể ai trong chúng ta cũng mong muốn. Tuy nhiên, có một số người ngại ngần đi làm đẹp chỉ vì lý do ngại đi xa, không biết địa chỉ nào uy tín để đến làm đẹp.

 

➤➤ Nếu như bạn đang tìm cho mình một Spa gần đây để  ghé thăm, thì gợi ý nhỏ dành cho bạn đó chính là hãy ghé thăm địa chỉ spa uy tín đó là Khỏe Và Đẹp Spa.

 

địa chỉ spa uy tín

 

 2. Khỏe và Đẹp Spa chuyên cung cấp các dịch vụ về spa uy tín

 

     Khỏe Và Đẹp Spa được biết đến là địa chỉ spa uy tín, làm đẹp hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng tìm đến hiện nay. Khi đến đây bạn vừa được thư giãn, chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại, lại còn được chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích về làm đẹp.

 

❂ Trị liệu đặc biệt

 

❧ Rất nhiều người hiện nay tìm cho mình những địa chỉ Spa gần đây để có thể đến khám và điều trị làm đẹp cho da.

 

❧ Trong trị liệu đặc biệt này, bạn sẽ được Khỏe Và Đẹp Spa massage làm săn chắc ngực, trị liệu để làm nhỏ đi vùng bụng, trị liệu trứng cá ở lưng, giải độc lưu dẫn hệ bạch huyết cho toàn thân và nâng cơ giúp săn chắc toàn thân.

 

❂ Chăm sóc toàn thân

 

❧ Một điểm độc đáo có trong dịch vụ chăm sóc toàn thân mà Khỏe Và Đẹp Spa cung cấp cho khách hàng đó chính là Spa sử dụng trị liệu tẩy đắp bằng sản phẩm Methode Physiodermie đến từ Thụy Sỹ.

 

❧ Bạn sẽ được nhân viên Spa thực hiện tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ rượu vang đỏ làm sáng và đắp mặt nạ tảo biển làm săn chắc cho da. Chỉ sau một liệu trình điều trị đầu tiên thôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả đem lại, làn da sẽ trở nên căng mịn hơn, mướt mát hơn.

 

địa chỉ spa uy tín

 

❂ Trị liệu cho mặt và mắt

 

❧ Trị liệu cho mắt, mặt là một trong những dịch vụ Spa gần đây được nhiều người tìm kiếm. Khi đến với Khỏe Và Đẹp Spa, các trị liệu viên sẽ dựa vào tình trạng da của bạn hiện tại để đưa ra phương pháp trị liệu hợp lý.

 

❂ Chăm sóc và thư giãn

 

❧ Khi tìm kiếm những Spa gần đây để làm đẹp, chắc hẳn sự lựa chọn của nhiều người sẽ ưu tiên chăm sóc và thư giãn cho da, toàn thân.

 

❧ Đến với Khỏe Và Đẹp Spa, bạn không những được chăm sóc da mặt, chăm sóc cho vùng mắt, chăm sóc toàn thân, trị liệu toàn thân, thủy liệu pháp Spa mà còn được chọn lựa gói dịch vụ Waxing. Với những dịch vụ riêng biệt này, bạn sẽ đạt được hiệu quả trị liệu tốt nhất.

 

❂ Liệu pháp Spa

 

❧ Một trong những dịch vụ đáng chú ý mà khá nhiều khách hàng đã thích thú và hài lòng khi đến Spa gần đây đó chính là dịch vụ thủy liệu pháp Spa.

 

❧ Trong nước soda có chứa khá nhiều khí cacbonic, khi bạn ngâm mình trong nước. Thì chúng sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, giúp tăng cường tuần hoàn máu, đưa oxy lên da giúp cho làn da của bạn trở nên trắng hồng, rạng rỡ hơn. Không những thế, nó còn giúp tẩy đi hết tế bào chết, vi khuẩn có trên da và loại bỏ đi tất cả những độc tố nguy hiểm trên da của bạn.

 

     Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ spa uy tín gần đây để làm đẹp, vậy thì Khỏe Và Đẹp Spa chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

 

     HỒNG LẠC FITNESS CENTER - Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe, giúp các thành viên có một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, sự hứng thú khi tập luyện cho hội viên. TLT

 

Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM

 

Điện thoại: 0909 244 080 - 028 628 74467

 

Email: gymtainguyentanbinh@gmail.com

 

Website: https://gymtainguyentanbinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục