Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khẩu phần ăn thích hợp giúp ngực thêm gợi cảm

Thông tin mua bán
Mã tin
V085224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2016
Hết hạn
03/11/2017
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Mạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

“Ăn gì để ngực đẹp” vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ đặt ra và mong muốn tìm kiếm câu trả lời hiệu quả. Không phải ai cũng đủ điều kiện để nhờ công nghệ phẫu thuật nâng ngực giúp đôi gò bồng gợi cảm như các ngôi sao nghệ sĩ. Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, có một chế độ ăn uống hợp lý khoa học sẽ là biện pháp đơn giản nhất để chị em có được số đo “vòng 1″ như ý muốn. Sau đây xin giới thiệu một số thực phẩm giúp hỗ trợ “núi đôi” đầy đặn, quyến rũ hơn.


1. Các món ăn chế biến từ đậu

[​IMG]


Ngực đẹp hơn nhờ ăn đậu


Những loại thực phẩm như : đậu tương, đậu phộng, đậu xanh, đậu đen…có chứa một hàm lượng phong phú protein và Lexithin có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Ngoài ra, những loại thực phẩm này còn có tác dụng giúp ngực săn chắc, đầy đặn hơn.
phau thuat nang nguc bang mo tu than co tot khong


2. Trứng và Sữa


[​IMG]


Tăng cường ăn trứng và uống sữa


Chứa một hàm lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp các hoocmon trong cơ thể phụ nữ, giúp phát triển nở nang hơn. Mỗi ngày, chị em nên uống một cốc sữa và ăn một quả trứng vào bữa sáng, để ngực căng tràn vào ngày mới.


3. Lạc và Hạt vừng


[​IMG]


Ăn lạc và vừng thường xuyên mỗi ngày


Lạc và hạt vừng đen đều là những loại thực phẩm nổi tiếng có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Trong hạt vừng còn có thành phần có tác dụng chống lại sự lão hoá ở phụ nữ, hàm lượng vitamin B phong phú có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hooc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Do đó hạt vừng có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp.
nang nguc bang mo tu than co dat khong


4. Đu đủ xanh


[​IMG]


Ăn đu đủ xanh làm đẹp cho ngực


Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Chị em có thể chế biến đu đủ xanh kết hợp nhiều món khác nhau để cải thiện bữa ăn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ giúp “núi đôi” tăng đáng kể.


5. Chân gà, chân lợn, đuôi lợn


[​IMG]


Chân gà chứa hàm lượng chất kết dính


Đây là những thực phẩm có chứa hàm lượng chất kết dính nhiều. Bên cạnh đó, chúng là dạng chất béo giàu protein, mỡ phot-pho giúp phát triển các mô ngực nở nang, đầy đặn hơn.
phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có đắt không


6. Chân giò hầm


[​IMG]


Chân giò hầm cung cấp vitamin và chất béo


Chị em phụ nữ có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay.

Tin đăng cùng chuyên mục