Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khai Trương tuyến bay Cần Thơ - Bangkok

Thông tin mua bán
Mã tin
V107621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lehoanglam9x
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chuyến bay trực tiếp đầu tiên giữa sân bay quốc tế Cần Thơ, Cần Thơ và Bangkok (Thailand), đã được chính thức đưa ra vào lúc 9 giờ sáng, ngày 27 tháng 6, vận chuyển 179 hành khách với giá vé máy bay tốt nhất cho các khách hàng nội địa 

Đây là sân bay quốc tế duy nhất hoạt động tại Sân bay Quốc tế Cần Thơ với sự phối hợp của Công ty CP Dịch vụ Vận tải Thế giới (WorldTrans), UBND thành phố Cần Thơ, Tổng cục Du lịch Thái Lan, Vietjet Air, và một số công ty du lịch Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong số đó, WorkdTrans là công ty khai thác các chuyến bay thuê bao giữa Cần Thơ và Bangkok và ngược lại.

Tuyến này sử dụng máy bay Airbus 320, với 179 chỗ ngồi và thời gian bay 90 phút. Chuyến bay từ Thái Lan khởi hành lúc 7 giờ sáng, với chuyến trở về từ Cần Thơ khởi hành lúc 9 giờ sáng.

Vé khứ hồi, bao gồm thuế và phí, trị giá 4,8 triệu đồng. Ngoài ra, các công ty du lịch cũng cung cấp tour du lịch 5 ngày và 4 đêm từ Cần Thơ đến Thái Lan, bao gồm vé máy bay, giá 6.99 triệu đồng / khách.

Tuyến trực tiếp được coi là một bước đột phá trong việc đi lại bằng máy bay ở đồng bằng sông Cửu Long.

Thành phố Cần Thơ hiện được kết nối bằng đường hàng không đến các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc và Côn Đảo, Đà Nẵng, Đà Lạt và Đài Loan.

Xem thêm : vé máy bay đi Phú Quốc Gía rẻ cho các hành trình nội địa tại vé máy bay abay

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục