Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Két sắt dành cho gia đình bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V317096
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham thi thu huong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại két sắt khác nhau,nhưng để lựa chọn loại két phù hợp với gia đình của mỗi người là không hề dễ dàngi, khi mà trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều loại két sắt khác nhau. Sau đây là tổng hợp những loại két thông dụng nhất hiện nay mà người đọc có thể tham khảo.

1. Két sắt hòa Phát

Két sắt Hòa Phát - bạn của mọi nhà

 

Đây là loại két sắt nội địa phổ biến nhất bây giờ và được nhiều gia đình chọn lựa lúc đựng giữ và bảo mật tài sản của mình.

Với két sắt Hòa Phát bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều thiết kế, kích thước, công năng khác nhau thích hợp với nhiều yêu cầu của người mua. Được biết rất nhiều toàn bộ thân và cánh cửa của loại két này được đúc bằng thép siêu cứng và rất khó mở hoặc phá vỡ.

Một đặc điểm nhấn nữa là khả năng chống cháy cao, giúp đảm bảo tài sản và hồ sơ quan trọng của bạn luôn an toàn, đồng thời khả năng chịu nhiệt giúp bảo quản vật bên trong không bị tác động.

Những loại két sắt bây giờ đại quát và két sắt Hòa Phát nói riêng có đều có mật mã khóa, tùy theo từng loại sẽ có thiết kế khóa khác nhau, như khóa vân tay, khóa điện tử,… Ta càng thấy được độ bảo mật an toàn tài sản rất nhiều tuyệt đối.

Bạn có thể thấy được Két sắt hòa Phát – Bạn của mọi nhà: https://ketsatuytinchatluong.blogspot.com/2019/08/ket-sat-hoa-phat-ban-cua-moi-nha.html

2. Két sắt công đức

Két sắt công đức dùng trong chùa chiền

Ngoài việc sử dụng ở trong gia đình mà ngày càng được sử dụng nhiều ở nhiều nơi như văn phòng, khách sạn,.. Và cả chùa chiền. Tại Chùa sẽ dùng loại két sắt công đức này làm cho thùng công đức cho những phật tử khi đến cúng dường. Với mục đích phục vụ nơi công cộng tương tự, việc bị mất trộm thường xuyên xảy ra, nên két sắt này được trang bị khả năng chống trộm cao với ngoại hình vững chắc, trọng lượng hơi nặng, khả năng chống cháy với nhiệt độ cao. Đây có thể được coi là sản phẩm chất lượng sử dụng để bảo quản các món đồ qu‎ý giá.

Bạn có thể đánh giá kỹ hơn về loại két sắt này tại đây: https://ketsatuytinchatluong.blogspot.com/2019/08/ket-sat-cong-duc-ket-sat-toan-cho-moi-nha.html

3. Két sắt khách sạn

Két sắt khách sạn tiện lợi

Nói đến loại két sắt này thì đây chính là loại két nhỏ gọn được sử dụng và dùng không chỉ trong khách sạn mà còn ở những văn phòng, trong ô tô,…

Thông thường loại két sắt này thường có cấu tạo hơi đơn giản, kiểu dáng nhỏ gồm hai bộ phận chính là thân két và bộ khóa, bên ngoài được sơn phủ 1 lớp nano bảo về két.

Nếu bạn muốn biết thêm về những loại két sắt khách sạn có thể tham khảo bài viết sau:

https://ketsatchinhhanguytin.blogspot.com/2019/07/top-3-ket-sat-khach-san-pho-bien-nhat_30.html

4. Vì sao phải dùng những loại két sắt trên

Sự cần thiết của chiếc két sắt ngày nay

Chúng ta có thể thấy, bây giờ mỗi gia đình nên có 1 loại két sắt vì cần phải bảo vệ tài sản cũng như các hồ sơ quan trọng. Do đó có 1 loại két sắt tốt và chất lượng là vô cùng quan trọng.

Bạn có thể thấy rõ khi có trộm vào nhà, dựa vào tính năng bảo mật của hệ thống khóa như khóa cơ, khóa điện tử hoặc vân tay bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng khó mà lấy được gì từ loại két sắt nhà bạn.

Hoặc giả dụ không may xảy ra hỏa hoạn bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ hơn 1000 độ C lên tới chí ít 60 phút sẽ bảo vệ tài sản của bạn an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn muốn tìm hiểu hơn về những l‎ý do để cần tới một loại két sắt thì có thể xem thêm tại: https://ketsatchinhhanguytin.blogspot.com/2019/09/nhung-ly-do-ban-nen-dung-ket-sat-toan.html

Hiện nay việc sở hữu một loại két sắt là một điều vô cùng thiết yếu với bất kỳ ai, những loại két này sẽ giúp kiểm soát an ninh tài sản tài sản của bạn một cách tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục