Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Gối massage hồng ngoại loại 6 bi loại tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V110741
Giá
490.000 VNĐ
Ngày đăng
03/09/2017
Hết hạn
23/11/2017
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bình An Mart
Điện thoại
0989256645
Địa chỉ
Số 2 đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Mễ Trì, Từ Liêm,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Gối massage hồng ngoại loại 6 bi


Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, ê ẩm toàn thân hoặc cố định 1 vùng đã làm nhiều cách nhưng vẫn cơn đau vẫn cứ thường xuyên lặp lại khiến bạn khó chịu, không thể tập trung vào công việc, học tập? Đừng lo đã có gối massage hồng ngoại loại 6 bi của công ty TNHH Quốc Tế Hưng Thành, chiếc gối này xe giúp bạn đánh tan đau nhức cải thiện sức khỏe.

 

Thông tin chi tiết:


Công suất: 22W

Nguồn điện: 200V - 50 Hz

Màu sắc: Tím

Chất liệu: PU da

Chức năng vật lý trị liệu: điều trị từ hồng ngoại

Bảo hành: 36 tháng
 

Một số nước đã và đang phát triển, vì nhu cầu quá tiện nghi khiến con người mắc chứng bệnh lười vận động làm cơ thể trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, uể oải, các cơ chân tay, lưng, gáy, vai,.. bắt đầu có dấu hiệu thoái hóa kém linh hoạt. Bạn sẽ không còn lo lắng nữa vì đã có gối massage hồng ngoại loại 6 bi sẽ giúp bạn giải tỏa cơn đau khó chịu đó dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi, giới tính, hay những người bận rộn về thời gian và mang lại bạn có một tinh thần tốt sau khi sử dụng. Kết hợp với việc sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ và đúng vị trí thì gối massage hồng ngoại sẽ đem lại có bạn hiệu quả đáng ngờ nhất.
 



Gối massage hồng ngoại loại 6 bi được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi.

 

Gối massage hồng ngoại loại 6 bi là dòng máy massage dùng được trên ô tô, tại nhà riêng, văn phòng làm việc hoặc mang theo khi đi công tác xa nhà. Giúp bạn xua tan mệt mỏi khi làm việc liên tục trước máy tính và ngồi trên xe ô tô lâu và chúng tôi chắc chắn 1 điều bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.

 

Xem thêm: Gối massage hồng ngoại loại 6 bi giá rẻ chất lượng

Tin đăng cùng chuyên mục