Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giá tiền nâng ngực nội soi có nhiều không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V554294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2023
Hết hạn
25/07/2024
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Em nghĩ chắc giá tiền nâng ngực nội soi nhiều lắm nên nhỏ em em mới xin thêm tiền bố mẹ. Chứ bình thường thì nó có thể tự gánh được rồi. Mà giờ tụi em lớn hết rồi nên em cũng không muốn bố mẹ phải lo đến cả chuyện làm đẹp của tụi em. Nếu như nhỏ em em nó không đủ tiền thì em sẽ phụ thêm cho nó vậy. Mà giờ em lại không biết giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu để phụ với em nó hết. Bệnh viện cho em hỏi trọn gói nâng ngực nội soi là bao nhiêu được không? Lần trước em nghe nó nói với mẹ là sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Nên em mới mò lên đây hỏi bệnh viện chứ không là cũng không hỏi rồi. Em tính hỏi rõ ràng trước rồi mới nói chuyện này với nhỏ em. Còn bây giờ thì nó vẫn chưa biết là em sẽ cho nó tiền đi nâng ngực nội soi đâu. Không phải em muốn tạo bất ngờ gì đâu mà em muốn xem thử chi phí nâng ngực hết bao nhiêu. Được thì có khi em sẽ chi trả cho nó toàn bộ số đó luôn, còn nhiều quá thì chắc chỉ một phần thôi. (Khánh Vy - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khánh Vy,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn giá tiền nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo bảng giá mới nhất thì nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là rất phải chăng và phù hợp. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đây, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị và em chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Chị yên tâm là Bệnh viện bảo đảm bảo sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là giới hạn. Và hiện tại số suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Tốt nhất, để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay lúc này chị nên đăng ký giữ suất cho em chị trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó em chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho em chị trong thời gian nhanh nhất.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

[​IMG]

 

Tin đăng cùng chuyên mục