Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện là bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V548422
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2023
Hết hạn
11/07/2024
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Mình dự định Chủ Nhật tuần sau qua Bệnh viện tư vấn nâng ngực nội soi đặt túi để tân trang vòng 1 khiêm tốn của mình. Nên mình muốn hỏi là Chủ nhật bên mình có làm việc không vì mình chỉ có rãnh vào ngày Chủ nhật để đi tư vấn thôi. Với mình muốn hỏi giá phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu trước để còn biết chuẩn bị tiền nông. À với mình có lo lắng là nâng ngực nội soi thì phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo thì có làm cho mình đau nhiều hay không? Sau khi nâng ngực thì bao lâu ngực sẽ hồi phục vậy? Phản hồi sớm giúp em nha Bệnh viện. (Đỗ Lê Kim Thư, TP.Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Thư!

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi làm việc từ 8h đến 18h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Cho nên mình yên tâm sắp xếp thời gian vào ngày Chủ Nhật để đến Bệnh viện thăm khám và tư vấn trực tiếp chị nha.

Về giá phẫu thuật nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí rất vừa phải, phải chăng so với các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này nếu chị Kim Thư nhanh tay là 1 trong 10 người đăng ký đầu tiên thì chị sẽ có cơ hội nhận được suất ưu đãi nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây nha.

Còn về lo lắng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau nhiều hay không thì chị đừng quá lo lắng. Vì thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê. Giúp cho chị sẽ không cảm thấy bị đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Khi kết thúc ca phẫu thuật, thuốc mê hết tác dụng thì sẽ có cảm giác đau nhức một chút, đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể chị nha. Tuy nhiên, Bác sĩ đã có kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình nên sẽ không đau quá nhiều nha chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thời gian ngực lành thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày là ngực sẽ lành, có thể cắt chỉ và khoảng 1 - 3 tháng là ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp cân đối, tự nhiên đó chị.

Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn về dịch vụ thẩm mỹ cho mình. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá tiền nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục