Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đóng nội thất phòng ngủ cho trẻ hiện đại, tiện nghi

Thông tin mua bán
Mã tin
V135290
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tubepgoviet2017
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, đóng nội thất phòng ngủ cho bé thường thiên về những đồ dùng nội thất đa công năng giúp căn phòng nhỏ của trẻ trở nên gọn gàng, thẩm mỹ và tiện dụng hơn

 

Thi công nội thất đa năng giường ngủ liền bàn học, tủ áo

Hiện tại, mẫu giường tầng phối hợp tủ áo quần hay bàn học đã trở nên rất quen thuộc trong diện tích phòng ngủ của bé nhỏ. Mẫu nội thất đa năng kết hợp này không chỉ gọn gàng, thẩm mỹ, tiết kiệm được nhiều khoảng trống hơn cho gian phòng mà còn vô cùng hiện đại, tiện dụng, thuận lợi hơn cho bé trong các hoạt động sinh hoạt học tập hàng ngày.

Đóng bàn học phối hợp kệ trang trí

Thiết kế bàn học gắn liền kệ trang trí xung quanh là chọn lựa ấn tượng giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏ. Kệ trang trí vừa có thể xếp sắp sách vở, vật dụng học tập, vừa có thể đặt xếp những vật trang trí nhỏ, khung cảnh, cây xanh… vừa tiện nghi, vừa thẩm mỹ, tạo điểm nhấn trang trí bắt mắt cho nội thất phòng.

Sử dụng dạng bàn góc kèm kệ tủ

Thiết kế bàn góc kèm kệ tủ biến diện tích nơi góc tường trở nên có ích hơn. Đây sẽ là góc học tập lý tưởng và thuận lợi cho trẻ

Thiết kế tủ cao sát trần

Thiết kế tủ áo, tủ kệ chứa đồ cao sát trần sẽ giúp bạn cất gọn được vô số vật dụng cho trẻ. Hãy giúp trẻ cất dọn những đồ đạc ít dùng đến hoặc áo quần đã hết mùa lên trên ngăn tủ cao nhất. Các ngăn còn lại phân chia đồ đạc ngăn nắp riêng mỗi ngăn sẽ giúp bé dễ dàng kiếm tìm đồ khi cần.

Thiết kế thêm tủ nhỏ đặt bên giường ngủ

Thi công nội thất phòng ngủ cho bé với giường ngăn kéo phối hợp thêm tủ nhỏ bên cạnh giường là gợi mở hoàn hảo cho diện tích nội thất hiện đại, thuận tiện. Đặt 1 chiếc tủ nhiều ngăn hay tủ kết hợp với kệ ở ngay đầu giường ngủ không chỉ tạo thêm điểm tựa giúp chiếc giường nhìn chắc chắn hơn mà những chiếc kệ tủ này còn là không gian lý tưởng để cất gọn đồ chơi hay những đồ dùng nhỏ nhặt cho bé, vô cùng đẹp gọn và thẩm mỹ, giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, sáng sủa hơn. Đặt trên những chiếc kệ tủ này 1 vài khung ảnh của bé hay khung hình trang trí sẽ khiến không gian ngủ của bé trở nên nổi bật bắt mắt hơn

Thiết kế tủ đầu giường ngủ

Đây là 1 ý tưởng tuyệt vời khi thi công nội thất phòng ngủ cho trẻ hiện đại, tiết kiệm diện tích. Hãy tận dụng khoảng tường bỏ trống phía đầu giường để đóng cho trẻ một chiếc tủ đẹp gọn.

Phần tủ xung quanh bé có thể thoải mái xếp đặt sách vở, sách báo tạp chí, truyện tranh… Phần hốc tủ có thể dành để trang trí những đồ vật nhỏ, khung hình nhỏ mà bé yêu thích để làm đẹp cho góc nghỉ ngơi của mình biến diện tích phòng ngủ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Trên đây là một vài gợi mở đóng nội thất phòng ngủ cho trẻ hiện đại và tiết kiệm diện tích. Bạn có thể tham khảo và cách tân cho diện tích phòng ngủ quen thuộc của trẻ yêu.

Để được tư vấn cụ thể hơn và đưa ra phương án thiết kế thi công ấn tượng nhất, tiện dụng nhất, vui lòng tương tác với Nội thất Xline

NỘI THẤT XLINE – TỦ BẾP GỖ VIỆT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Tel : 024 32 008 260

Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142

VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới)

Email: noithatxline@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục