Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đơn giá xây dựng nhà xưởng tại các thành phố lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V124469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Xây Dựng
Điện thoại
0938054717
Địa chỉ
17 Đường số 3A (số cũ đường G13), P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM.
Nội dung chi tiết

Nhu cầu mở rộng nhà xưởng của các doanh nghiệp ngày càng nhiều. Với diện tích nhà xưởng to nhỏ khác nhau, nên đơn giá xây dựng nhà xưởng cũng có sự chênh lệch. Tại các thành phố lớn, việc xây dựng nhà xưởng thường khó khăn bởi quỹ đất ít nên thường phải mở rộng ra khu vực ngoại thành.

Để biết được đơn giá xây dựng nhà xưởng chính xác là bao nhiêu, các đơn vị thi công phải khảo sát, tính toán kỹ lưỡng diện tích nhà xưởng, vật liệu xây dựng là loại cao cấp hay trung bình,… Bởi mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu xây dựng nhà xưởng là khác nhau.

Đặc điểm của xây dựng nhà xưởng

Khác với nhà ở dân dụng hay các công trình cao tầng, nhà xưởng thường được xây dựng trên quy mô đất rộng hàng nghìn m2, phục vụ chủ yếu cho việc sản xuất. Bởi vậy, hầu hết các công trình nhà xưởng ở nước ta chủ yếu sử dụng sắt thép và tôn hoặc các kiểu nhà lắp ghép.

Trong nhà xưởng, số lượng các cột sắt được dựng lên sẽ chiếm phần nhiều nhằm nâng đỡ cả công trình, tường bao quanh thường không xây bằng gạch, xi măng mà thường dùng các tấm khung sắt hoặc thạch cao. Phần chính được đổ bê tông đó là phần nền móng nhà xưởng, đảm bảo quá trình di chuyển của công nhân được xây dựng.

Do nguyên vật liệu xây dựng nhà xưởng khác so với xây dựng các công trình dân dụng nên đơn giá xây dựng nhà xưởng cũng có sự khác nhau.

Đơn giá xây dựng nhà xưởng chi tiết

Để đưa ra được đơn giá xây dựng nhà xưởng chi tiết, các đơn vị thi công phải khảo sát kỹ lưỡng diện tích xây dựng, vật liệu xây dựng là loại nào. Bởi tùy vào diện tích mà số lượng nguyên vật liệu xây dựng sẽ khác nhau. Chất lượng của nguyên vật liệu cũng sẽ ảnh hưởng tới giá thành xây dựng.

Hiện nay, đơn giá xây dựng nhà xưởng ở các đơn vị thi công xây dựng cũng khác nhau. Bởi vây, muốn giảm bớt chi phí xây dựng nhà xưởng bạn có thể lựa chọn các đơn vị lớn, uy tín và được khách hàng đánh giá cao. Những đơn vị này luôn cam kết chất lượng công trình và chi phí xây dựng đảm bảo.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, Công ty Xây dựng Môi trường Miền Nam là đơn vị xây dựng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ xây dựng dân dụng, xây dựng nhà xưởng,… với chất lượng và giá thành tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về đơn giá xây dựng nhà xưởng bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục