Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch vụ thuê chú cuội mc hoạt náo

Thông tin mua bán
Mã tin
V385985
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
27/08/2020
Hết hạn
27/08/2021
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tamdotocao
Điện thoại
0931330820
Địa chỉ
nguyễn thị thập quận 7
Nội dung chi tiết

Nguồn gốc ngày Trung Thu

Trung thu bắt nguồn từ Trung Hoa, vào ngày rằm của tháng 8 âm lịch. Đây còn được gọi là ngày tết thiếu nhi.

Vào thời xưa, cứ đến ngày trăng rằm tháng 8, các bé sẽ được bố mẹ làm cho những chiếc lồng đèn. Chúng được thắp nến thật lung linh để đi chơi dưới ánh trăng sáng. Bên cạnh đó, những chiếc bánh trung thu sẽ là món ăn truyền thống. Giúp tạo nên một ngày tết thiếu nhi trọn vẹn.

Ngày nay, qua bao nhiêu thay đổi nhưng những nét văn hoá tập tục xưa vẫn được mọi người giữ lại. Ngày Trung Thu vẫn được các bé mong đợi. Những chiếc bánh trung thu nay đã được bán khắp nơi. Hình ảnh Chị Hằng, Chú Cuội trong các truyện cổ tích vẫn luôn luôn xuất hiện trong ngày này.

Đặc biệt những chiếc lồng đèn giấy ngày ấy giờ sẽ được thay bằng những chiếc lồng đèn điện tử nhấp nháy thu hút và phù hợp với các bé hơn. Đáng khen ngợi hơn là các bậc phụ huynh và các đơn vị ngày càng chú trọng hơn vào những ngày này. Cùng bé tham dự, vui chơi để các bé nhớ về nét văn hoá tốt đẹp. Các đơn vị, tổ chức và công ty, trường học hoặc khu phố, xóm giềng thường tập hợp lại để tổ chức ngày trung thu cho các bé. Đây là sự chung tay góp sức của các bậc bố mẹ.  Cùng tổ chức một buổi Trung Thu cho các con.

Cho thuê chú cuội chị hằng dẫn chương trình
Dịch vụ cho thuê chú cuội chị hằng hoạt náo đêm trung thu

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC BÉ

Một ngày tết thiếu nhi của các bé sẽ rất vui và tràn ngập những kỷ niệm của những gia đình nhỏ sẽ là một món quà vô giá. Thông thường, nếu muốn tổ chức một đêm Trung Thu cần sự chuẩn bị rất nhiều. Từ dụng cụ, sân khấu, âm thanh, lồng đèn, bánh trái và cả một đội ngũ nhân sự để dẫn dắt đêm hội cho các con.

Nhưng nếu chúng ta là những khu phố, những xóm giềng chỉ muốn tổ chức một đêm trung thu ấm áp nhỏ cho các bé trong nhà thì việc chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ là một khó khăn. Vì thế, rất nhiều bố mẹ và đơn vị tổ chức đã liên hệ với Dịch Vụ Chú Hề để được tư vấn và thuê một nhân vật gắn liền với văn hoá Trung Thu và truyện cổ tích. Đó là dịch vụ Chú Cuội, Chị hằng Mc hoạt náo

Tổ chức trung thu cùng chú cuội chị hằng
chú cuội chị hằng tổ chức trò chơi cho các bé

Thuê chú cuội mc là dịch vụ như thế nào

Tổ chức đêm trăng rằm cho các bé cần một người giàu kinh nghiệm và dẫn dắt các bé vui chơi và tham dự. Đơn vị tổ chức là các bố mẹ không đủ thời gian và kinh nghiệm để làm công việc này. Vì thế rất nhiều đơn vị tổ chức chọn thuê chú cuội làm mc dẫn chương trình và tổ chức các hoạt động cần có trong đêm trung thu cho các bé.

Chú cuội chị Hằng luôn luôn sẽ xuất hiện trong các chương trình Trung Thu lớn nhỏ. Nhiệm vụ chính của chú Cuội chị Hằng sẽ dẫn chương trình xuyên suốt ngày hội. Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm và sự hài hước duyên dáng. Chú Cuội sẽ khuấy động không khí, tổ chức các trò chơi cho các bé tham gia. Đem lại vô vàng tiếng cười và sự hào hứng cho tất cả mọi người

Vì vậy, chương trình Trung Thu của bạn được chuẩn bị đầu tư kỹ lưỡng. Hoặc những chương trình nhỏ gọn cho các bé tại khu phố, lớp học. Tất cả đều có thuê chú cuội để dẫn dắt. Để đảm bảo được độ hấp dẫn, thu hút và vui tươi của ngày tết Trung Thu cho các bé.

Tin đăng cùng chuyên mục