Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch vụ dọn nhà đà năng uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V139341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2018
Hết hạn
06/03/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
01656565544
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Với công việc bận rộn như hiện nay, thì việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là 1 việc khó khăn, lúc các thành viên trong gia đình luôn tất bật với công việc. Lúc trở về nhà rất mệt mỏi mà còn phải dọn dẹp thì bạn sẽ không có đủ thời gian nghĩ ngơi để lấy lại sức khỏe. Vì vậy mà dịch vụ dọn nhà đã thành lập để đáp ứng được yêu cầu của bạn.

>>Dịch vụ dọn nhà đà nẵng uy tín.

Dọn nhà là một công việc mất rất nhiều thời gian và công sức, với rất nhiều công việc như tháo dỡ, vận chuyển…vì vậy lựa chọn 1 dịch vụ dọn nhà tốt là một cách tối ưu.

Dịch vụ dọn nhà đà nẵng

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ dọn nhà

  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Có đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, được đào tạo một cách bài bản những công việc mà khách hàng giao sẽ được xử lý mau chóng, linh hoạt…Thái độ làm việc hăng hái, thái độ với khách hàng nhỏ nhẹ và lịch sự tạo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

>>Xem thêm: http://chuyennhadanang.com.

Dịch vụ dọn nhà đà nẵng

  • Quy trình làm việc một cách khoa học: Có sự sắp xếp, phân công 1 cách trình tự, hợp lý. Đồ đạc của khách hàng sẽ được sắp xếp một cách hợp lý, có khoa học.
  • Tư vấn, báo giá chi tiết: những dịch vụ dọn nhà uy tín sẽ lên bản kế hoạch chi tiết, đưa ra khoảng thời gian cần thiết tiết kiệm được tối đa mức chi phí cho khách hàng.
  • Đồ đạc, thiết bị được bảo vệ nguyên trạng: Cam kết đền bù cho quý khách nếu xảy ra thất thoát, đỗ vở trong quá trình dọn nhà.

Hãy tìm cho mình những dịch vụ dọn nhà uy tín, chất lượng, đảm bảo được những yêu cầu mà bạn mong muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục