Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Địa chỉ bút bi trung nguyên có đáng tin cậy không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V107618
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Kiều My
Điện thoại
(+ 84-8) .2217 9601
Địa chỉ
196 Thoai Ngoc Hau, Phu Thanh Ward, Tan Phu District, HCMC
Nội dung chi tiết

Có đúng là bạn đang xem thêm thông tin về địa chỉ bút bi trung nguyên? Bài viết này sẽ tổng hợp 1 số bình luận về doanh nghiệp này mà  thể bạn sẽ vô cùng quan tâm.

Anh Lê Minh C. (Làm việc tại trung tâm tư vấn du học J)

“Trong những đợt hội thảo, nhằm giúp người tham dự nhớ tới công ty của mình mà tôi thường dùng các món quà tặng nhỏ gọn. Những tặng phẩm này thường là: sổ tay, usb card,… Tuy nhiên, tôi thấy những vật phẩm này hơi đắt so với nguồn ngân sách khá hạn hẹp của doanh nghiệp. Tình cờ thì tôi biết được về cửa hàng bút bi trung nguyên.

Sau khi được các nhân viên tư vấn và báo giá thì tôi khá hài lòng về chi phí mà phía công ty đưa ra. Món quà này  vẻ là khá hiệu quả vì tôi nhận được khá nhiều cuộc gọi sau buổi hội thảo.”

Chị Huỳnh Mai P. (Nhân viên quảng cáo tại công ty sự kiện T)

“Trong các sự kiện về bác sĩ, chia sẻ về kĩ năng mềm,… các đối tác thường yêu cầu tôi chọn cách để người đến dự nhớ về sự kiện được tổ chức. Sau lúc chọn trên mạng một thời gian thì tôi thấy bút bi trung nguyên này. Tôi thấy ý tưởng in số điện thoại, slogan,… của buổi sự kiện lên phần thân bút cũng cực kì hay.

Lúc đến Trung Nguyên Corp để nhờ tư vấn thì tôi vô cùng vừa ý với cách chăm sóc của những nhân viên tại đây – rất nhẹ nhàng và nhiệt tình. Thêm vào ấy là tôi nhận được hàng rất đúng thời gian, không chậm trễ,… Không chỉ vậy, tại đây cũng với nhiều cái bút để tôi có thể lựa: bút gỗ, bút giấy,…”

>> Bạn hãy tìm hiểu thông tin về các sản phẩm quà tặng trong website của TNC tại đây

Trên đây chỉ là một số ít những bình luận về địa chỉ bút bi trung nguyên. Trường hợp bạn cần in quảng cáo trên sản phẩm quà tặng thì liên hệ ngay Trung Nguyên Corp để được tư vấn & báo giá.

Tin đăng cùng chuyên mục