Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dàn truyền thanh buổi đám cưới và nơi đặt thiết bị loa Sub

Thông tin mua bán
Mã tin
V191665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
06/08/2019
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Tài
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

khu vực đặt sản phẩm loa sub ảnh hưởng trực tiếp đến tuyệt vời truyền thanh buổi đám cưới với các thiết bị như loa đám cưới giá rẻ, gợi ý đặt thiết bị loa sub đảm bảo được âm thanh cũng như tính thẩm mỹ của dàn hệ thống.

khu vực loa sub tốt nhất:

Xét về mặt lý thuyết, từng truyền thanh trầm không có định hướng, vì vậy việc đặt loa sub ở nơi nào cũng mang lại kết quả như nhau. Đây là lý do mà nhiều người chọn góc phòng làm nơi đặt thiết bị loa sub, việc này sẽ giúp các tiếng bass có thể dày và to nhất. tuy vậy khi làm điều nay có một bất lợi đó là âm thanh phát ra sẽ không đạt được độ chi tiết.

[IMG]http://vietmoiaudio.com/wp-content/uploads/DC-VM69.jpg[/IMG]

Đấu nối và cân chỉnh thiết bị loa sub:

Một số chủng loại thiết bị loa sub mặt sau có nhiều cổng kết nối với thiết bị cục đẩy công suất giá rẻ, loa full, nếu không phải là người rành về sản phẩmâm thanh đám cưới ban đâu sẽ làm bạn bối rối khi kết nối dây cho loại thiết bị loa này. Hãy bình tĩnh và quan sát kỹ nhé, một cách đơn giản và hiệu quả nhất đó chính là nối sóng âm từ cuc cong suat đến cổng "Sub in" sau loa sub, một số loại thiết bị loa khác sẽ để là "LFE/Direct/Bypass".
Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả thiết bị loa sub đó là nút pha. Để đảm bảo tuyệt vời truyền thanh tuyết đối, yêu cầu thiết bị loa sub và cặp sản phẩm loa chính của hệ thống âm thanh đám cưới phải đồng pha với nhau, tức là các subwoofers của cặp loa chính và loa sub chuyển động ra/vào đồng thời. Để biết được các loa đã đồng pha được chưa, bạn hãy vặn thật to ở các đoạn truyền thanh có không ít âm bass và lắng nghe trong thời gian một phút. Bên cạnh đó, lắp đặt người ngồi chỉnh nhẹ nút pha 0/180 tại chỗ đặt thiết bị loa sub.
Cuối cùng, bạn chỉnh âm lượng của sản phẩm loa sub cho bán dàn âm thanh sân khấu sao cho hợp lý và hay nhất. Hãy lắng nghe truyền thanh của cặp thiết bị loa chính và cả bộ hệ thống làm căn cứ để điều chỉnh âm lượng của thiết bị loa sub nhé, làm sao để các dải tần thấp, trung, cao, hài hòa, tránh để một dải tần nào bị lép vế. Một yếu tố cần lưu ý đó là âm lượng, nếu bạn đảm bảo được sự hài hòa về âm lượng sẽ góp phần giúp mang lại hiệu quả âm lượng rất tốt cho vả bộ dàn hệ thống âm thanh buổi đám cưới.
 

Tin đăng cùng chuyên mục