Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cùng EVA Air khám phá đảo ngọc Langkawi ở Malaysia

Thông tin mua bán
Mã tin
V083890
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2016
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuan Nguyen
Điện thoại
08.3820.6767
Địa chỉ
169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Trong những năm gần đây nhiều du khách chọn mua vé máy bay EVA Airline đi Malaysia với mong muốn có nhiều thời gian khám phá các hòn đảo xinh đẹp của đất nước này trong đó nổi bật là Langkawi. Đây được coi là một viên ngọc quý mà thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho Malaysia, điểm đến này đang ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của du khách tham quan.
 

[​IMG]

Nằm ở bờ Tây Bắc của biển Malaysia, đảo Langkawi là một địa điểm du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ. Đảo Langkawa là một quần đảo lớn sở hữu 99 hòn đảo lớn nhỏ khác. Được đánh giá là một lâu đài thiên nhiên hoành tráng, Langkawi đem đến cho du khách cơ hội nghỉ dưỡng trên những bãi biển đẹp nhất ở Malaysia và cùng khám phá thế giới biển kỳ thú. Nếu có dịp đến đảo Langkawi, du khách hãy ghé thăm những bãi biển với vẻ đẹp mê hồn như Pantai Cenang, Pantai Kok, Pantai Tengah.

Ngoài những bãi biển đẹp, đảo Langkawi còn có nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi bật khác như núi Gunung Gaya, công viên Sungai Kilim, Thánh đường Hồi Giáo Al – Hana. Du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm những điểm đến này. Với sự phát triển ngày càng mạnh của du lịch biển đảo Malaysia, Langkawi đã trang bị rất nhiều dịch vụ nhà hàng, khách sạn,khu nghỉ dưỡng, giải trí, nhưng không hề ồn ào mà lại khá yên tĩnh. 

Với những nét đẹp riêng có, đảo Langkawi đủ sức làm thỏa lòng du khách gần xa khi thưởng ngoạn cảnh quan hay nghỉ dưỡng tại vùng đảo này. Hãy một lần đặt chân đến nơi đây du khách sẽ thấy rằng địa điểm này hoàn toàn xứng đáng để bạn dành tấm vé máy bay EVA Air cho kỳ nghỉ sắp tới tại đảo Langkawi, Malaysia của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục