Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Có nên kiếm tiền tiếp thị liên kết ở Việt Nam ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V397625
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) vẫn tiếp diễn là xu thế lâu dài, lôi kéo phổ thông người tham gia và để tạo thu nhập.

lúc chọn lọc hình thức kiếm tiền online với affiliate marketing, bạn có 2 tuyển lựa để bắt đầu:

  • Làm ở thị trường nước ngoài: tức thị các bạn tham gia những nền móng nước ngoài, tiếp cận và sử dụng tiếng nói của họ để có thể bán được sản phẩm qua đường link affiliate đã được phân phối.

  • Làm ở thị phần trong nước: các bạn có thể tham dự mọi nền móng tương trợ từ Việt Nam, giao diện dễ làm quen, tiếp cận, đặc trưng là dễ có kết quả hơn so với thị phần lớn như global.

cơ hội & tiềm năng của affiliate marketing thị phần nước ngoài vững chắc cao hơn thị trường tiếp thị liên kết tại việt nam, với các lý do như:

  • nhiều sự lựa chọn: về network cũng như sản phẩm để quảng bá.

  • hoa hồng quyến rũ, đặc trưng là sản phẩm số.

  • Nhu cầu sử dụng Internet mua mua online cao hơn so với Việt Nam và còn tăng nhiều trong khoảng thời gian dài.

Tiềm năng là vậy, nhưng thị trường global rất khoai, tính cạnh tranh cao, đặc thù là rào cản ngôn ngữ.

Chưa nói tới các bạn là người mới, ở các tư nhân đã có kinh nghiệm với thị trường trong nước nhưng lúc làm ở thị phần nước ngoài vẫn sẽ phản trắc như không.

Vậy bạn cần phải làm tốt thị trường Việt Nam để lấy kinh nghiệm, kỹ năng rồi mới có thể mường tượng việc vững mạnh ở thị phần lớn hơn.

thị trường Affiliate tại Việt Nam là một mảnh đất phì nhiêu tuy vậy đâu đó vẫn còn phổ biến sự nghi ngờ về tiềm năng phát triển, cũng như các Công trình scam liên tục xuất hiện và mang cái mác affiliate khiến rộng rãi người dần phật lòng tin vào hình thức kiếm tiền online này.

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ cộng các bạn đi Tìm hiểu về những ích lợi khi kiếm tiền với affiliate marketing thị trường Việt Nam, liệu có tiềm năng & xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra không?

Tổng quan thị trường Affiliate marketing tại Việt Nam

Trong phổ biến năm trở lại đây mình thấy affiliate ở Việt Nam đã có phổ biến bước tiến rõ rệt, với phổ thông hình thức không giống nhau như:

  • KTcity Partner

  • Shopee Dropshipping

  • CPO/D2C

  • các sàn thương mại điện tử cũng đã tách hệ thống affiliate riêng như Shopee, Lazada …

Hướng khởi đầu cho newbie

Có cực nhiều hình thức không giống nhau tương tự, hình thức nào cũng tiềm năng, đều có cá nhân thành công. Vậy newbie khởi đầu như thế nào?

Việc ban đầu, bạn có thể chat với bot này, mình đã có những lời gợi ý dựa vào chỉ tiêu nghề nghiệp & nguyện vọng bản thân.

Hiện tại có cực nhiều cá nhân tham dự vào mô hình affiliate marketing, không ít website thành lập mỗi ngày, tranh nhau từng thứ hạng trên các bộ máy kiếm tìm hay các vị trí quảng bá. Nên ở Việt Nam cũng không tránh khỏi việc khó khăn, thậm chí tỉ lệ chọi bắt đầu cao Do đó bạn cần có sự chuẩn bị tỉ mỉ về kiến thức & chiến lược.

Để đem lại tuyệt vời bền vững, website hái ra tiền sau thời kì xây dựng đúng cách & tiết kiệm ngân sách khi bắt đầu thì các bạn nên làm affiliate theo ngóc.

Việc làm affiliate theo ngỏng sẽ đem đến cho các bạn không ít lợi thế, ví dụ:

  • Dễ khởi đầu và tạo được thế mạnh riêng.

  • bạn dễ tập kết vào vun đắp nội dung hơn.

  • các bạn sẽ lôi kéo quý khách hơn so với những người làm đại trà.

Affiliate network tại Việt Nam

Affiliate network là nền tảng trung gian kết nối giữa người làm affiliate và nhà cung cấp. Họ sẽ làm việc với các nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ, đưa sản phẩm/dịch vụ đó vào nền móng của họ, và các bạn sẽ đăng ký với họ để quảng bá những sản phẩm ấy, họ sẽ hỗ trợ hồ hết cho bạn về dụng cụ, sáng tỏ về Con số và bảo đảm thanh toán đúng hạn cho bạn.

Hiện tại giả dụ các bạn là newbie thì chọn lọc tốt nhất vẫn là network, theo mình thì network sẽ tối ưu & tương trợ publisher tốt hơn.

Sau này khi các bạn đã có kinh nghiệm thì có thể lựa chọn thêm sản phẩm mà không phụ thuộc vào network, nhận được hoả hồng cao hơn nhưng các bạn cũng nên nghiên cứu kĩ về chính sách để lợi quyền bản thân được bảo đảm.

Ở thị phần Việt Nam hiện nay có không ít cái tên không giống nhau mà bạn có thể chọn lựa như:

  • Accesstrade.

  • AdFlex.

  • Adcombo.

  • Civi.

trợ thời kết

Affiliate Marketing ở Việt Nam đang ngày một lớn mạnh, nếu như bạn bắt đầu sớm trong 1 vài ngành nghề nào đó và có cách tăng trưởng hợp lý, các bạn sẽ kiếm được kha hơi vốn để mở rộng quy mô hơn.

Tóm lại thị phần tiếp thị liên kết ở việt nam còn không ít “tài nguyên” để các bạn có thể khai thác và khởi đầu ngay trong khoảng những thao tác đi Việc trước tiên.

nếu như các bạn vẫn muốn thì vẫn có thể thử sức ở thị phần global nhưng phải research cực nhiều trước khi “bắt tay vào làm”.

Sự lựa chọn là ở các bạn, dù là kiếm tiền online ở đâu đi chăng nữa thì sự thành bại vẫn nằm ở sự phấn đấu, kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và thêm chút may mắn của bản thân thì mới có thể đạt được kết quả.

Vậy các bạn đang chinh chiến affiliate ở thị trường nào? Có gì đang làm “khó” các bạn hay không? cùng mình trao đổi phía dưới comment bài viết này, mình sẽ phúc đáp bạn ngay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục