Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Có ai nâng ngực nội soi chưa vậy chị em ơi?

Thông tin mua bán
Mã tin
V545450
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2023
Hết hạn
02/07/2024
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Hôm bữa tính đăng lên FB hỏi thử có ai nâng ngực nội soi chưa cho mình ít review. Mà nghĩ lại dùng tài khoản cá nhân thì hơi ngại nên thôi luôn. Có thắc mắc gì đi hỏi bệnh viện cho nhanh chứ hỏi mọi người cũng chưa chắc là đúng hoàn toàn. Trước mắt thì em đang thắc mắc cái chuyện nâng ngực nội soi xong đẹp được bao lâu lắm. Bệnh viện tư vấn cho em với nha. Rồi thực hiện phẫu thuật nâng ngực này phải nghỉ ngơi ở nhà bao lâu mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Nay chỉ hỏi hai điều này thôi, em chưa hết thắc mắc đâu nhưng mà qua mạng thì hỏi nhiều cũng hơi bất tiện. Chắc đợi bệnh viện tư vấn cái này cho em xong rồi nếu thấy ok thì em sẽ tới bệnh viện tư vấn luôn cho nhanh nha. Bệnh viện mình ở số bao nhiêu vậy, cho em lại cái địa chỉ chính xác đi. Em có nhớ là bệnh viện ở quận 3 nhưng mà không nhớ chính xác địa chỉ số mấy hết. Nếu ở quận 3 thì em chạy qua cũng tiện nha. (Phương Thảo - Quận 1)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Phương Thảo,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Có ai nâng ngực nội soi chưa, thực tế thời gian qua Bệnh viện đã tiếp nhận và thực hiện nâng ngực nội soi cho không ít khách hàng. Tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp cũng như có thể duy trì lâu dài theo thời gian.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và chị có thể đi làm bình thường. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc là cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ chi tiết hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: bảng giá nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục