Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V550858
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2023
Hết hạn
17/07/2024
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Chưa biết chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu hết mà em đã miệng nhanh hơn não đồng ý đi nâng ngực nội soi chung với nhỏ bạn rồi. Giờ mà hủy kèo với nó chắc nó giận em luôn quá. Thật ra thì em cũng muốn đi nâng ngực nội soi với nó lắm, nên là cũng không muốn từ chối lần này đâu. Mà sao em lo em không có đủ tiền đi nâng ngực nội soi quá. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi tổng chi phí hết bao nhiêu tiền vậy? Với sẵn cho em hỏi bệnh viện có cho trả góp không nữa nha? Em hỏi chuyện này để phòng trường hợp không có đủ tiền thì em sẽ trả góp cũng tiện. Tại nhỏ bạn em nó muốn đi nâng ngực trong tháng này luôn, thời gian cũng hơi gấp nên em sợ là không xoay tiền kịp thôi. Chứ nếu để đầu tháng sau em có lương rồi cộng thêm một ít tiền tiết kiệm nữa thì chắc là cũng đủ. Mà giờ không lẽ hai đứa lại chia nhau ra đi nâng ngực nội soi thì lúc đầu rủ làm gì nữa. (Ánh Ngọc - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Ánh Ngọc,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ, bao gồm cả nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá rất phải chăng và phù hợp. 70 triệu đồng là mức chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Tuy nhiên, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này, thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu động trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Bảng giá chi tiết dịch vụ nâng ngực chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh chương trình khuyến mãi lớn lần này, ở Bệnh viện cũng có chương trình hỗ trợ trả góp dành cho khách hàng nâng ngực nội soi. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị. Còn nếu không tiện chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục