Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chi phí nâng ngực nội soi ở trong SG bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V556372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2023
Hết hạn
30/07/2024
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Lần đầu biết đến bệnh viện là qua lời giới thiệu của bé đồng nghiệp trong công ty. Bé nó từng qua bệnh viện làm đẹp rồi, thấy ok nên mới giới thiệu cho mình. Do mình cũng đang tìm chỗ để đi nâng ngực nội soi đó. Thấy bé nó khen ngợi bệnh viện hết lời như vậy em cũng yên tâm qua bệnh viện nâng ngực nội soi nha. Nhưng mà chưa biết chi phí nâng ngực nội soi bên bệnh viện là bao nhiêu hết. Bệnh viện báo giá dịch vụ nâng ngực nội soi trọn gói cho em đi để em còn lo chuẩn bị tiền cho đủ nữa. Mà với em chuyện tiền bạc cũng là phụ thôi. Chủ yếu nay lên đây em muốn hỏi bệnh viện là Bác sĩ nào sẽ thực hiện nâng ngực nội soi cho em nha. Giờ em chỉ quan tâm đến kết quả sau khi nâng ngực thôi. Cho nên em mới tính chọn Bác sĩ tay nghề cao cho chắc ăn. Đi làm đẹp quan trọng là khâu chọn Bác sĩ này nè chứ ba cái giá cả thì em có khả năng chi trả hết nha. (Ý Nhi - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ý Nhi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Về chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là phù hợp và rất phải chăng. Không những thế, trong tháng này Bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực nội soi với mức ưu đãi này của Bệnh viện. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Giúp chị có được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên. Chị có thể yên tâm về điều này.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: video nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục