Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chị em nâng ngực nội soi ở đâu đẹp ở SG đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V545140
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2023
Hết hạn
22/06/2024
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Không phải tự nhiên mà mấy ngày nay nhỏ bạn nó cứ inbox gửi cho em hình ảnh nâng ngực nội soi đâu. Nó với em đều đang đi tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp đó. Mà muốn biết ở đâu nâng ngực đẹp thì nhìn hình khách từng làm ở đó là dễ biết nhất. Phải nói là xem hình ảnh khách nâng ngực nội soi ở bệnh viện là đúng ý em nhất nha. Kiểu này chắc em sẽ chốt qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn quá. Chứ bỏ qua chỗ nâng ngực đẹp là uổng lắm nha. Mà bên bệnh viện nâng ngực nội soi đang có giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện cho em xin bảng giá trọn gói luôn đi. Để em còn chuẩn bị tiền làm luôn cho nhanh. Chứ dự định này em cũng hoãn lại mấy lần rồi đó, em không muốn tiếp tục hoãn nữa đâu. Giờ đang rảnh thì em muốn làm ngực luôn để còn tha hồ diện đồ đẹp nữa chứ. Được thì em sẽ làm luôn trong tháng này nè, bên bệnh viện có chương trình khuyến mãi gì mới thì tư vấn cho em luôn nha. Cảm ơn bệnh viện. (Thiên Thanh - Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thiên Thanh,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp. Các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và dịch vụ nâng ngực nội soi nói riêng ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá hợp lý, vừa phải là 70 triệu đồng. Không những thế, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi còn được Bệnh viện áp dụng thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chương trình ưu đãi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Chúng tôi sẽ đính kèm bảng giá chi tiết bên dưới, chị có thể tham khảo thêm. Và đây cũng là mức chi phí dịch vụ nâng ngực trọn gói, chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, do số lượng suất ưu đãi dành cho chương trình lần này là có hạn. Và hiện cũng chỉ còn lại vài suất ưu đãi trống. Tốt nhất, để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian nhanh nhất nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có đau không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục