Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cấy mỡ ngực được bao lâu - Góc chia sẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V368330
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
16/06/2023
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn công
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Giải đáp thắc mắc “Cấy mỡ ngực được bao lâu?”

Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng tế bào mỡ khỏe từ những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng… để cấy trực tiếp vào vùng ngực. Việc sử dụng mỡ từ chính cơ thể bệnh nhân để cấy ghép vào vùng ngực tỉ lệ tương thích sẽ rất cao, do đó không xảy ra bất kỳ hiện tượng co thắt hay đào thải chất liệu sau khi cấy mỡ.



Cấy mỡ ngực được bao lâu?
Phương pháp cấy mỡ ngực này không chỉ giúp cải thiện kích cỡ vòng một mà còn giúp làm giảm mỡ, thon gọn ở những vùng được lấy mỡ, nhờ vậy bạn sẽ có được vóc dáng cân đối hơn mà không hề tốn kém chi phí.

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không

Cấy mỡ ngực được bao lâu? Khi bác sĩ thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân, mỡ sẽ được quay ly tâm để lấy tế bào tinh khiết trước khi đưa vào cơ thể, nếu tỉ lệ sống sót cao, có thể tồn tại được trong khoảng từ 3 – 5 năm. Sau khoảng thời gian này các tế bào mỡ sẽ già đi và bị loại bỏ, bởi vậy bạn sẽ phải cấy thêm mỡ để duy trì vẻ đẹp tự nhiên của vòng 1.
[B]
2/ Cấy mỡ ngực duy trì kết quả tới 10 năm [/B]
Thông thường cấy mỡ ngực sẽ duy trì được trong khoảng từ 3 – 5 năm, nhưng tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, bạn lại có cơ hội sở hữu bộ ngực căng tràn đẹp tự nhiên tới tận 10 năm sau thực hiện cấy mỡ tự thân để nâng ngực. Tất cả là bởi những bước thực hiện rất nghiêm ngặt như:

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

♦ Các bước hội chẩn kỹ càng

Hội chẩn kỹ càng trước khi thực hiện bước hội chẩn và tư vấn dựa trên nhu cầu nâng ngực của khách hàng là bước vô cùng quan trọng đối với cấy mỡ ngực nói riêng và cấy mỡ nói chung, bởi để có thể cấy mỡ thì cơ thể bạn phải đáp ứng một số điều kiện như:

+ Đủ 18 tuổi trở lên

+ Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh như bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu,…

+ Đủ lượng mỡ cần thiết để cấy lên vùng ngực (lượng mỡ cần lấy sẽ phải gấp đôi lượng mỡ cấy vì phải trải qua quá trình lọc tách những tạp chất)

Nhờ bước hội chẩn và tư vấn này mà bạn có được lựa chọn phù hợp nhất trong phương pháp nâng ngực, từ đó bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu kết quả đẹp hoàn hảo và lâu bền nhất.



♦ Đo vẽ, tính toán các số đo, tỉ lệ cẩn thận

Đo vẽ vùng lấy và tính toán lượng mỡ cần lấy mỡ

Các bác sĩ tay nghề cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ đo vẽ, tính toán thể tích mỡ cần lấy tại các vùng khác của cơ thể, thông thường những vùng này sẽ là vùng bụng, đùi, mông bởi mỡ tại các khu vực này có cấu trúc khá chặt chẽ và khỏe mạnh, nên được hút và tách lọc làm nguyên liệu cấy, đảm bảo sau khi cấy vào mỡ sẽ dễ dàng thích ứng với môi trường mới và nhanh chóng phát triển cũng như kéo dài thời gian tồn tại mà không bị đào thải nhanh chóng như những chất liệu khác hoặc những phần mỡ kiems chất lượng.

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp

♦ Ứng dụng công nghệ cấy mỡ ngực hiện đại

Nâng ngực Bio Fat giúp bạn sở hữu nhanh chóng vòng 1 mềm mại, tự nhiên

Cấy mỡ ngực hay còn gọi là nâng ngực bằng mỡ tự thân. Công nghệ này sử dụng mỡ thừa ở những vị trí khác trên cơ thể như bụng, đùi, mông, lưng,…để cấy vào vùng ngực. Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam
Ngày nay, nhờ công nghệ tế bào gốc, mỡ sau khi chiếc tách bằng hệ thống ly tâm hiện đại sẽ giúp giữ được những tế bào mỡ tinh khiết, khỏe mạnh nhất. Sau khi cấy vào ngực chúng sẽ thích nghi và phát triển như các tế bào còn lại của cơ thể.

Nâng ngực Bio Fat giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn

Lý do công nghệ này được nhiều chị em lựa chọn đó là ưu điểm: Không để lại sẹo mổ bởi mỡ sẽ được cấy khéo léo bằng những mũi tiêm chuyên dụng, ngực sau khi ổn định sẽ mềm mại và tự nhiên, đặc biệt là sẽ rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng so với các phương pháp nâng ngực trước đây.

♦ Bác sĩ tay nghề cao, giỏi và giàu kinh nghiệm

Cấy mỡ ngực được bao lâu còn phụ thuốc vào tay nghề của y bác sĩ

+ 100% bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Mỡ được lấy thông qua đầu kim nhỏ nhờ bàn tay khéo léo của bác sĩ trình độ cao, nhờ vậy kết quả lấy được nhiều tế bào mỡ khỏe, chất lượng nhưng không làm mất nhiều máu của khách hàng

+ Bác sĩ thực hiện cấy mỡ đồng thời nắn chỉnh để đảm bảo mỡ được bơm đều và vào đúng vùng cần cấy.

>>>> bài viết liên quan: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

♦ Thiết bị hỗ trợ hiện đại

Thiết bị ly tâm hiện đại

Mỡ sau lấy được lọc và li tâm kỹ càng để thu được mỡ tinh chất, đảm bảo lượng mỡ sống lên đến hơn 90%, khi cấy vào cơ thể sẽ tồn tại được lên đến 10 năm, thậm chí là hơn nếu như bạn biết cách chăm sóc sau nâng.



♦ Môi trường an toàn

Tất cả quy trình sẽ được thực hiện kín trong một môi trường vô trùng tuyệt đối, nhờ vậy khách hàng sẽ không phải đối mặt với các biến chứng do nhiễm trùng sau cấy mỡ, các tế bào mỡ được cấy vào thích nghi và phát triển thuận lợi.

>>> Nguồn: Cấy mỡ ngực được bao lâu

♦ Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu tận tâm

Bác sĩ dặn dò cách chăm sóc tại nhà để có kết

Hiếm có nơi nào mà việc chăm sóc sau hậu phẫu lại được bác sĩ quan tâm tận tình đến vậy. Sau khi thực hiện nâng ngực bạn sẽ được bác sĩ hỏi thăm và dặn dò uống thuốc cũng như những điều nên làm để giúp kết quả nâng ngực được duy trì lâu và đẹp nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục