Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cần xem các video phẫu thuật ngực nội soi

Thông tin mua bán
Mã tin
V548411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2023
Hết hạn
11/07/2024
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Bệnh viện ơi! Em là khách cũ của bên mình em từng cắt mí mắt ở bên mình. Em có xem qua mấy cái video phẫu thuật ngực nội soi bên mình rồi thấy các dáng ngực Bác Hùng làm cho khách hàng rất ưng ý em. Nên chỉ đợi gom lúa đủ là em triển liền vụ nâng ngực nội soi này. Cho em hỏi em đăng ký làm ngực thì đích thân Bác sĩ Hùng làm ngực cho em phải không? Do trước Bác cắt mí cho em rồi nên giờ em cũng chỉ muốn Bác Hùng làm ngực cho em. Làm ngực xong thì khoảng bao lâu ngực lành và lên dáng đẹp tự nhiên? Với cho em cái bảng giá luôn nha. Em cảm ơn. (Phan Thị Thanh Hiền, Quận Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Hiền!

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện viện thẩm mỹ khác. Nhưng chị vẫn luôn quan tâm và tin chọn dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Về băn khoăn không biết có được Bác sĩ Hùng thực hiện nâng ngực cho mình hay không thì chị hoàn toàn yên tâm nha. Bởi vì, tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đều sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình chị nha. Bác sĩ Hùng với trình độ chuyên môn cao, tay nghề dày dặn kinh nghiệm và có sự tận tâm, nhiệt tình trong từng ca phẫu thuật. Chắc chắn sẽ giúp chị có được dáng ngực cân đối đẹp tự nhiên như trong các video phẫu thuật ngực nội soi hay các hình ảnh của các khách hàng đã nâng ngực tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người thì khoảng 7 - 10 ngày ngực lành và có thể cắt chỉ được. Và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên.

Còn về vấn đề chi phí thì tại Bệnh viện dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Và trong tháng này chúng tôi còn mang đến cho các khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm còn 52 triệu chị nha. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây.

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ nâng ngực nội soi hay các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn. Hoặc chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để được chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá tiền nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục