Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cần xác minh rõ nguồn gốc cá Trung Q đội lốt made in VN

Thông tin mua bán
Mã tin
V416314
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2021
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
máy đo
Điện thoại
0914130988
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Qua xác minh nguồn gốc nhiều loại cá tầm bán tại các khu chợ không nằm trong danh mục được phép nhập khẩu, phía Hải Quan thông tin sẽ tiến hành kiểm soát chặt chẽ hơn. Theo đó văn bản hỏa tốc của cơ quan này gửi đi yêu cầu rà soát hoạt động nhập cá tầm. Trong đó phải có giấy phép Cites.

Những cá tầm có nguồn gốc được phép nhập vào Việt Nam như cá tầm xuất xứ Beluga , cá tầm Nga, cá tầm Siberi, cá tầm Sterlet, cá tầm Trung Hoa. Những loại cá tầm nhập khẩu cho mục đích làm thực phẩm cần được kiểm tra an toàn thực phẩm trong khi tiến hành thủ tục nhập khẩu.

Thời điểm tháng 1, phía Bộ Nông nghiệp đã có công văn gửi đến các cơ quan liên quan là Bộ Tài Chính, Bộ Công Thương, Ban Chỉ đạo quốc gia trng chống buôn lậu… về việc kiểm soát chặt loại cá tầm nhập khẩu cho mục đích làm thực phẩm.

Thời gian trước đó, phía Bộ Nông nghiệp cũng phối hợp với nhiều địa phương lấy mẫu ngẫu nhiên cá tầm thương phẩm bán tại khu chợ Yên Sở tại Hà Nội và chợ Bình Điền tại TPHCM. Kết quả kiểm tra cho thấy có đến 8/11 mẫu cá tầm cho kết quả là cá không phù hợp với mục đích thương phẩm, không được phép kinh doanh tại Việt Nam.

Đây là thực trạng vô cùng nguy hiểm khi loại cá tầm không đảm bảo này không có nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm dịch chặt chẽ an toàn thực phẩm, gây nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe đến người tiêu dùng. Cùng với đó còn gây ảnh hưởng đến môi trường và đe dọa với ngành chăn nuôi cá tầm trong nước.

Để mua máy đo PH chất lượng giá rẻ ở tphcm vui lòng gọi ngay cho chúng tôi : 0914 130 988

 

Địa chỉ : Hoàng Hoa Thám, Tân bình, tphcm

 

Phone:0914 130 988

 

Email: thinhphat@tp-tech.vn

Tin đăng cùng chuyên mục