Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cần lời giải đáp nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V570624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2023
Hết hạn
29/08/2024
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Chị hai em bả nhờ em tìm dùm bả chỗ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn mà bả cho em thời gian có một ngày thôi hà. Có ai nhờ vả người khác mà còn ra điều kiện như bả không cơ chứ. Nhưng mà phận làm em thì thôi bả đã nhờ em cũng dốc sức tìm cho bả thôi. Em thấy bả cũng muốn đi nâng ngực nội soi lâu lắm rồi đó. Vận dụng hết các mối quan hệ quen biết của em để hỏi thăm thì em thấy bệnh viện mình là ok nhất nha. Em cũng có nói lại với bà chị em rồi, thấy bả cũng có vẻ đồng ý rồi đó. Nhưng mà không biết là nâng ngực nội soi bên bệnh viện đang có giá bao nhiêu vậy? Chị em muốn biết giá trước để còn chuẩn bị tiền cho đủ nữa. Với lại bả cũng thắc mắc nâng ngực nội soi xong rồi mất khoảng bao lâu thì ngực mới lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Sẵn tiện bệnh viện cũng tư vấn luôn cho chị em đi để sau này đỡ mất thời gian hỏi tới hỏi lui nữa. (Châu Thảo - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Châu Thảo,

Đầu tiên, cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho chị gái của chị. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, dựa vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị của chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt hơn nữa, khi đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này, chị của chị còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị của chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị ấy có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục