Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines qua mạng nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V368462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
AloTrip
Điện thoại
0243-868-8800
Email
Địa chỉ
Số 17, Đường Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thấy nhiều bạn vẫn còn đang loay hoay vì chưa biết cách mua vé máy bay Vietnam Airline qua mạng chính xác nhất có 2 cách. Nên hôm nay AloTrip đặc biệt viết bài hướng dẫn này để giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể đặt mua vé máy bay vietnam airline tại alotrip một cách thuận tiện hơn nhé.

 

Bước 1: Truy cập vào Website https://vemaybay.alotrip.vn/

 

Đặt vé máy bay online qua Alotrip

 

Bước 2: Chọn hành trình, nơi mà bạn muốn đến:

Tại giao diện chính của hệ thống đặt vé máy bay tốt nhất hiện nay https://vemaybay.alotrip.vn/. Bạn nhấn chọn Tìm vé, lựa chọn điểm đi và điểm đến, chuyến bay một chiều hoặc chuyến bay khứ hồi, thời gian (ngày đi, ngày về) và số lượng hành khách, trẻ em/ em bé bay cùng.

Sau khi đã điền đầy đủ tất cả thông tin, bạn Click vào mục Tìm vé để có thêm thông tin về vé mà nơi bạn muốn đến.

 

Bước 3: Lựa chọn giờ khởi hành và giá vé:

Lúc này trên giao diện của AloTrip.vn đã có tất cả các chuyến bay mà VietNam Airline đang khai thác trong ngày. Bạn có thể xem thông tin giá vé và giờ bay hiển thị bên phải màn hình.

Bạn có thể sử dụng công cụ lọc thông tin để lọc số điểm dừng, hạng vé, giá vé, thời gian bay để có thể thoải mái lựa chọn mua vé máy bay VietNam Airline giá rẻ cho mình.

 

Bước 4: Nhập vào thông tin cá nhân của bạn:

Bạn sẽ được yêu cầu nhập đầy đủ thông tin cá nhân liên quan để có thể tiến hành thủ tục mua vé máy bay VietNam Airline.

Tại ô Thông tin người liên hệ, điền chính các đầy đủ Họ tên, Địa chỉ Email, Số điện thoại để có thể nhận được Mail và tin nhắn thông tin xác nhận code vé bay.

Sau khi đã hoàn thành đầy đủ các thông tin, bạn nhấn chọn Thanh toán để hoàn tất.

 

Bước 5: Lựa chọn các dịch vụ cộng thêm:

Sau nhấn vào thanh toán là bạn đã hoàn tất việc đặt mua vé máy bay VietNam Airline, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn các dịch vụ đi kèm.

Bước 6: Thanh toán:

Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng bằng Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (ATM) hoặc thanh toán tại phòng vé.

 

Bước 7: Xác nhận đặt chỗ

Hệ thống xác nhận toàn bộ thông tin mã đơn hàng của bạn qua Email mà bạn đã đăng ký, bạn vui lòng xác nhận lại email và điện thoại để hoàn tất việc mua vé máy bay VietNam Airline.

 

Cách đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines qua mạng nhanh chóng

Thông tin mua vé máy bay VietNam Airline qua mạng nhanh chóng, chính xác và với giá rẻ chỉ có trên AloTrip. Bạn có thể truy cập vào trang web  https://www.alotrip.vn để biết thêm nhiều thông tin hơn. Nếu có thắc mắc hay cần được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ vui lòng liên hệ hotline 0243-868-8800.

Tin đăng cùng chuyên mục