Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách chọn rèm cửa đúng cách cho nội thất trong nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V368361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bảo Yên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với nhiều gia đình đặc biệt là các căn hộ, chung cư rèm cửa cực kỳ quan trọng và thiết yếu. Với vai trò che nắng, che bụi ngăn tia cực tím, rèm cửa giúp bảo vệ gia đình. Thêm tính năng quan trọng đó là tăng sự thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng. Làm thế nào chọn rèm cửa hiệu quả nhất? Cùng nghe vài lời khuyên hữu ích từ chuyên gia giúp bạn chọn bộ rèm cửa đẹp ưng ý nhé.

Chọn rèm gần gũi với thiên nhiên
 
Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên có thể chọn rèm cửa có chất liệu từ gỗ, màu sắc như màu nâu, màu vàng nứa….Chúng ta nên tránh chọn rèm có màu quá tối, quá dày sẽ làm cho căn phòng u ám và thiếu sức sống. Tốt nhất chúng ta nên nghe thêm các tư vấn từ các đơn vị rèm cửa kinh nghiệm, am hiểu các loại rèm sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp.
 
Chọn rèm cửa cùng màu với tường
 
Chúng ta nên chọn màu rèm cửa phù hợp với màu sơn tường. Tường màu vàng nhẹ hoặc kem thì bạn nên chọn những mẫu rèm màu vàng đậm, nâu nhạt, cam đất có họa tiết hoa văn nổi. Hoặc đối với những tường màu tối hơn gam màu lạnh bạn nên chọn những mầu cùng tông nhưng nhạt hơn, họa tiết đơn giản sẽ tạo ra không gian hài hòa cho căn phòng của bạn. 
 
Chọn rèm hài hòa màu sắc ngôi nhà
 
Nhằm giúp cân đối màu sắc nên chọn màu rèm cửa sao cho phù hợp với màu sơn tường. Màu sơn tường có màu nổi hãy chọn rèm cửa màu trung tính, dịu bớt và tạo sự nhẹ nhàng. Rèm cửa màu trắng kết hợp được với cả 2 màu tường nóng và lạnh. 
 
Xem thêm chọn rèm phòng ngủ đúng cách tại https://remcuasg.wordpress.com/2020/05/30/4-tieu-chi-chon-rem-cua-phong-ngu/
 
 
Chọn theo chất liệu vải
 
Vải làm rèm cần phù hợp với nội thất chung của căn phòng và chức năng. Các loại vải mềm như vải voan chủ yếu sử dụng với mục đích trang trí và lọc ánh sáng. Trong khi rèm bằng chất liệu vải dày tác dụng cản sáng và giúp tăng không gian riêng tư cho các căn phòng đặc biệt là phòng ngủ.
 
Chúc các bạn có bộ rèm cửa phù hợp cho ngôi nhà!
Tin đăng cùng chuyên mục