Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Các loại máy móc cần có trong xưởng sản xuất gỗ mfc

Thông tin mua bán
Mã tin
V135327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tubepgoviet2017
Điện thoại
01628082600
Địa chỉ
Cầu Giấy- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Một trong những loại gỗ công nghiệp được ứng dụng nhiều khi lắp đóng nội ngoại thất hiện nay là gỗ MFC. Vậy để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ nguồn nguyên liệu này hệ thống máy móc thiết thực nào nên có trong các xưởng gỗ MFC? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này

  1. Máy cưa panel

Đây là một trong những loại máy chế biến gỗ công không thể thiếu trong các xưởng gỗ. Máy cưa Panel được dùng để cắt ván công nghiệp như MFC, MDF, HDF… với độ chính xác và độ mịn của đường cưa rất cao.

Máy cưa Panel có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa và có thể thiết lập chế độ cưa khác nhau thậm chí có thể lập trình cưa theo yêu cầu, kích cỡ tiêu chuẩn của từng bản vẽ.

  1. Máy dán cạnh tự động

Đây là loại máy móc thiết thực trong quy trình sản xuất đồ gỗ nội thất công nghiệp như MFC, MDF, HDF… Máy dán cạnh tự động ngoài chức năng chính là dán cạnh thì máy có thể phay cạnh, phay rãnh, bo nhiều biên dạng khác nhau, cạo và đánh bóng sản phẩm. 1 Ưu thế vượt trội đó chính là khả năng cấp keo thông minh: với thiết kế chảy từ trên xuống làm keo lên đều và không bị tràn keo ra ngoài vừa bảo đảm tính thẩm mỹ lại giúp nhà sản xuất tiết kiệm keo, hạn chế việc hao mòn trục keo.

  1. Máy khoan giàn tự động

Đây là loại máy khoan có nhiều mũi (24-26 mũi) có thể khoan từ nhiều hướng khác nhau, có thể điều chỉnh khoảng cách, kích cỡ của các mũi khoan.

Máy có độ chính xác cao và khá linh hoạt với yêu cầu của người sử dụng nên giúp nhà sản xuất tiết kiệm thì giờ và nhân lực. Đây là 1 sản phẩm cần có trong các xưởng đồ gỗ công nghiệp.

  1. Máy ép nguội

Máy ép nguội là sản phẩm công nghệ cao chuyên sử dụng trong việc chế tạo các sản phẩm ván gỗ công nghiệp. Vì thế, máy ép nguội cũng là sản phẩm được chọn lựa nhiều cho các xưởng đóng đồ gỗ mfc.

Máy ép nguội được dùng để dán và ép bề mặt trang trí của panel đồ nội thất, cải thiện độ bền liên kết của đồ nội thất. Máy có thể sử dụng trong quy trình ép sơ bộ để nâng cao chất lượng liên kết của gỗ dán.

Máy ép nguội được đánh giá là dòng sản phẩm ép giản đơn, dễ vận hành và có độ bền khá tốt. Sự ra đời của máy ép này không chỉ tạo ra các sản phẩm mới mà còn giúp nhà sản xuất tận dụng được lượng nguyên liệu bị loại bỏ trong quá trình chế biến.

  1. Máy lăn keo

Trục cao su lăn keo giúp bôi keo lên bề mặt tấm gỗ trước khi dán bề mặt nhằm tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ sản phẩm tốt hơn trước những tác động bên ngoài.

Chất lượng keo phủ lên bề mặt trục cao su lăn keo có rãnh phải thích hợp với từng loại keo, không bị biến dạng và đáp ứng đúng theo nhu cầu thiết kế.

Trên đây là hệ thống máy móc mà một xưởng sản xuất gỗ mfc cần có. Hy vọng bài viết này giúp các bạn có thêm thông tin thiết thực để chuẩn bị tốt nhất cho một xưởng gỗ hiện đại, uy tín.

Tin đăng cùng chuyên mục