Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bún Bò Huế Ngon Nổi Tiếng 30 Năm Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V317127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0986285764
Điện thoại
0986285764
Email
Địa chỉ
0986285764
Nội dung chi tiết

Đ/c: 135 Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình 

Thời gian hoạt động: 6h30 - 13h30~ 16h - 21h30

Tel: 028.3865.4842 - 0903192764, Zalo: 0986285764

Fanpage: Bún Bò Huế - Hạnh

Giao hàng tận nơi qua Grab, Now.vn, GoViet, Baemin.

 

 

Có nguồn gốc từ cố đô Huế, bún bò từ lâu đã trở thành món ăn rất được người Sài Gòn ưa thích. Nước dùng đậm đà, vị cay xé lưỡi, ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối đều thích hợp là những ưu điểm của món ăn này. Bên cạnh đó, bún bò Huế còn được biến tấu với nhiều thành phần như bún bò giò, bún bò chả, bún bò tái, gân... vừa ngon miệng vừa không gây cảm giác ngấy. Giữa muôn vàn hàng quán, Bún Bò Huế Hạnh đã giữ một vị trí nhất định trong lòng thực khách suốt thời gian qua.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về quán qua bài viết của Báo Thanh Niên: https://m.thanhnien.vn/doi-song/giai-ma-bun-bo-hue-o-sai-gon-an-co-ngon-hon-bun-bo-o-hue-1135103.html

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe môtô và ngoài trời

 

Quán Bún Bò Huế Hạnh nằm trên con đường Bành Văn Trân thuộc Phường 7, Quận Tân Bình được nhiều thực khách biết đến nhờ hương vị đậm đà khó quên. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vì vậy thực khách đến sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức món ăn.

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, xe môtô và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ăn, mọi người đang ngồi, món ăn và trong nhà

 

Đúng với phong vị của người Huế, tô bún bò ở đây đầy đủ các màu sắc hấp dẫn từ sợi bún trắng nhỏ, chả cua vàng ươm xốp nhẹ, miếng thịt bò ninh mềm... Hòa quyện với nước dùng thơm đậm mùi sả và ớt màu lóng lánh bên trên.

 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 

Bún Bò Huế Hạnh khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà và rất vừa miệng của thứ nước dùng ngọt từ xương thịt. Nước dùng trong, thanh tao và mùi thơm rất đặc trưng. Nước thơm nhưng không sực mùi ruốc và mùi sả, nước thơm nhưng không ngậy mùi bò… Tất cả mùi vị đều nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên hương vị riêng không thể lẫn với chỗ khác được. Miếng giò vừa vặn, đẹp mắt và được hầm kỹ nên căng mềm nhìn rất muốn ăn. Thịt chả ở đây rất ngon, chả cua là món đặc sản nên nhiều thực khách đến đây chỉ gọi món chả cua... Ớt sa tế thì đúng là rất độc đáo: thơm thơm mùi hành phi, mùi tóp mỡ, cay cay vị ớt Huế càng làm tăng thêm hương vị đậm cho tô bún. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, phục vụ ân cần… Có thể nói Bún Bò Hạnh sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

 

 

Nhiều khách hàng nói rằng, bước vào quán Bún Bò Hạnh không nghe nặng mùi như một số quán khác, nhưng khi tô bún bưng ra thì mùi thơm mới thật sự quyến rũ. Có nhiều người ngày nào cũng ghé quán ăn. Khách của quán là khách tứ xứ, Bắc Trung Nam đều có cả vì hương vị ở đây hợp khẩu vị với nhiều người.

 

 

Khi bạn đã chọn được món ăn cho mình, người ta sẽ cho bún vào tô, tiếp đó xếp chả cua, giò heo, bắp bò, chả cây... rồi thêm ít hành tây thái mỏng, rắc chút hành và rau mùi thái nhỏ, rồi chan nước lèo thật sôi. Ăn bún bò ở đây không phải nêm nếm gì nhiều. Bạn chỉ cần thêm xíu chanh rồi một chút sa tế là vừa đủ. Mùi thơm dịu của nước dùng hòa lẫn với vị ngọt của thịt bò, miếng gân giòn, chả cua đậm đà cùng vị cay nồng của sa tế… mang đến nhiều dư âm khó quên mỗi khi được thưởng thức món ăn này. Bát bún bò Huế nghi ngút khói với hương thơm thoang thoảng khiến người ăn khó thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó, để rồi khi ăn xong lại xuýt xoa vì cái vị cay xé lưỡi khó có thể quên được.

 

 

Tuyệt vời khi buổi sáng tự thưởng cho mình một tô Bún Bò Huế của Hạnh, đảm bảo một ngày mới tràn đầy năng lượng.

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

 

Bún Bò Huế Hạnh

Đ/c: 135 Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình 

Tel: 028.3865.4842 - 0903192764, Zalo: 0986285764

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục