Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bộ sưu tập lam gỗ phòng khách đẹp giá rẻ năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V368364
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachngan
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan van hon quan 12
Nội dung chi tiết

Lam gỗ phòng khách giá rẻ là một trong những mẫu dùng trang trí nội thất đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.Chúng được tạo thành những cây thẳng đứng xếp song song với nhau, tạo nên sự hiện đại sang trọng hiện đại và bắt mắt cho ngôi nhà.

Những mẫu này hiện nay trên thị trường được làm chất liệu đa dạng có thể từ gỗ tự nhiên hoặc làm bằng gỗ công nghiệp. Nhưng chúng đều mang đến vẻ đẹp mê long người, sự cuốn hút sang trọng bởi những mẫu hiện đại. Dưới đây là những mẫu lam đang được xem là sự lựa chọn của rất nhiều người

Lam  khác với vách cnc , vách cnc chúng ta có thể tạo được nhiều hoa văn khác nhau, nhưng đối với những thanh lam chúng chỉ có 1 kiểu duy nhất, nhưng chúng ta có thể biến tấu bằng cách thêm những ô kệ hay xem kẽ đọt ngang và những vách ngăn cnc để tạo nên nhiều màu sắc và phong cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là mang lại vẻ đẹp cho căn phòng nhà bạn.

Điểm cuốn hút của loại nội thất trang trí này là giá rẻ - đẹp - sang trọng, phù hợp với mọi người, chúng được ứng dụng vô mọi không gian khác nhau, dùng để trang trí, ngoài ra còn che chắn phong thủy giúp đem lại sự may mắn cho gia chủ.

Về mẫu mã và kiểu dáng như chúng ta thấy ở trên, chúng có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau để ứng dụng vô từng không gian vị trí giúp đem lại vẻ đẹp hiện đại tinh tế cho ngôi nhà.

Việc sử dụng những thanh lam không làm diện tích nhà bạn bị thu hẹp mà còn giúp diện tích như được mở rộng hơn, bởi những khe hở của chúng giúp hấp thu ánh sáng tốt, tạo nên không gian mở đầy màu sắc ấm áp.

 

Giá vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa hiện đại sang trọng. còn ngại ngùng gì mà không mang về cho nhà mình một mẫu ưng ý mọi người nhỉ. Đây là một trong những đồ dụng trang trí với các công năng đa dạng nhưng đều đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà nhỏ của gia đình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotlien: 0938797625 

Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn QUận 12

Website: vachhoavantrangtri.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục