Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bộ bàn thờ gia tiên đơn giản đẹp mắt tại cửa hàng đồ thờ Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V416951
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
10/04/2021
Hết hạn
10/04/2022
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Cửa hàng bộ bàn thờ gia tiên luôn được khách hàng tìm mua với sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Với mỗi gia đình, không gian cúng tổ tiên không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                       

Tiêu chí cho một sản phẩm đẹp là gì?

Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển, điều kiện sống và tiện ích cũng khác ngày trước, cấu trúc không gian ngôi nhà cũng ngày càng tân tiến hơn. Vì thế mà ngày càng có đa dạng các mẫu sản phẩm với nhiều chất liệu gỗ khác nhau được thiết kế hiện đại phù hợp với tùy không gian mỗi căn hộ. Những họa tiết hoa văn được chạm trổ tinh xảo tỉ mỉ đến từng đường nét để đảm bảo sự trang nghiêm và ý nghĩa vốn có. 

                     

Ngoài ra, tất cả các mẫu sản phẩm đều được sản xuất thông dụng với kích thước theo số đo đẹp chuẩn thước lỗ ban phong thủy. Mang vẻ đẹp của các màu gỗ tự nhiên, giữ được vẻ mộc mạc và giản dị, chiều cao vừa phải, người lớn đứng hoàn toàn có thể tự bày đồ và thắp nhang. Với  sự thiết kế đa dạng phong phú, ngoài mẫu 1-2 tầng thì còn có mẫu 3 tầng giúp thuận tiện và tiết kiệm tối đa không gian sống.

                     

Tổng hợp các mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể nói rằng, thờ cúng từ xa xưa tới nay là một phong tục đẹp của ông cha ta thể hiện lòng thành kính của con cháu với thế hệ cha ông đi trước. Vì vậy, không gian này trong mỗi gia đình có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Cách sắp xếp và bố trí cũng rất được chú trọng. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều sản phẩm có thiết kế khác nhau. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà mình. 

                     

Tùy theo mỗi nơi và mỗi căn hộ, tùy vào điều kiện kinh tế mà cách trang trí và sắp đặt có những sự khác biệt. Song về cơ bản, bao giờ cũng được chọn đặt nơi ở nơi cao ráo, sạch sẽ và trang trọng nhất trong nhà. Tuy nhiên phần quan trọng vẫn là chất liệu của sản phẩm. Chính vì vậy, chất lượng, uy tín luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

                     

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.





 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục