Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bổ Túc Tay Lái Tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V185970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
24/07/2019
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0936251925
Địa chỉ
Ngõ 134 Phố Sài Đồng - Quận Long Biên - TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lái xe là một kỹ năng rất quan trọng giúp mọi người đi lại dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi làm hoặc đi chơi. Là một kỹ năng nên cần rèn luyện nhiều và thường xuyên cũng như xử lý các tình huống thực tế. Chính vì vậy, lớp học bổ túc tay lái tại Hà Nội trở nên thiết yếu với nhiều người.

Kết quả hình ảnh cho bổ túc tay lái tại hà nội

Đối tượng phù hợp học lớp bổ túc tay lái số sàn và số tự động?

- Các học viên trong quá trình chuẩn bị kỳ thi sát hạch lái xe ô tô nhưng chưa được tự tin với khả năng của mình. Không có thời gian thực hành nhiều trong khóa học.

- Bạn đã có bằng lái xe lâu rồi nhưng vì ít sử dụng nên khả năng lái xe của mình còn kém. Giờ muốn tập lại vài giờ để làm quen trước khi ngồi lại sau tay lái điều khiển xe.

- Một số bạn thì muốn học để biết lái xe chứ không cần thi bằng lái. Mong muốn luyện tập nhanh nhất mà vẫn lái xe tốt trên đường.

Vậy học ở đâu là tốt nhất, chất lượng và uy tín nhất. Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên 2 hoàn toàn hiểu nỗi lo lắng của bạn.

Học bổ túc tay lái xe ô tô số tự động và số sàn Uy Tín, giá rẻ nhất

Tại sao trung tâm đào tạo lái  xe Long Biên 2 bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn vì:

  • Là đơn vị số 1 đi tiên phong trong học lái xe ô tô, bổ túc tay lái xe, các học viên đều hài lòng sau khóa học.
  • Đăng ký giờ học phù hợp nhất với quỹ thời gian của mình.
  • Bổ túc theo yêu cầu.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn. Giảng viên nhiệt tình, sẵn sàng chỉ dạy toàn bộ các kĩ năng mà học viên còn thiếu sót.
  • Ngoài đăng ký học bổ túc lái xe ô tô số tự động và số sàn, tại trung tâm còn có nhiều khóa học hỗ trợ học viên: học lái lấy bằng, nâng hạng bằng lái xe ô tô theo yêu cầu.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, các sân tập tiêu chuẩn rộng khắp Hà nội. Bạn được lựa chọn nơi học gần với địa điểm sinh sống.
  • Xe ô tô luyện tập đều là những xe mới, tiện nghi, các thầy hướng dẫn lái xe nâng cao tay lái đường trường. 

Kết quả hình ảnh cho bổ túc tay lái tại hà nội

Bạn sẽ được hướng dẫn cách điều khiển một chiếc xe ô tô sao cho đúng thao tác nhất. Những kinh nghiệm kỹ thuật đường trường thực tế khi lái xe. Những cách xử lý tình huống, những mẹo khi lái xe số tự động và số sàn.

Bạn không có nhiều thời gian chương trình cho thuê xe ô tô tập lái nhanh này sẽ rất phù hợp. Rất nhiều học viên chỉ sau 1 tuần đào tạo tại trường thì bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi tham gia kỳ thi và dễ dàng có thể đạt được số điểm cao trong kỳ thi sát hạch lái xe.

Nhanh tay đăng ký bổ túc tay lái tại: https://hoclaixeotohanoi.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục