Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí quyết để mua cỏ sân vườn giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V191783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
06/08/2019
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty 2B
Điện thoại
0943909990
Địa chỉ
EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
Nội dung chi tiết


Mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ ở đâu chất lượng và giá cả phải chăng? Đó là thắc mắc nhiều chủ đầu tư có mong muốn thiết kế và trang trí cho sân vườn hoặc nơi kinh doanh của mình

*** Tiêu chuẩn để đánh giá cỏ sân vườn giá rẻ mà chất lượng :

Trước khi bạn quyết định mua cỏ nhân tạo ngoài tham khảo về mức giá, bạn cần tham khảo cụ thể các thông số kỹ thuật của chúng để từ đó đánh giá được chất lượng, độ bền, an toàn, hiệu quả sử dụng mà nó mang lại.

- Chiều cao của cỏ nhân tạo
- Số sợi cỏ nhân tạo trên một cụm cỏ
- Số mũi khâu của nhân tạo trên một m2 thảm cỏ nhân tạo
- Số lớp đế của thảm cỏ nhân tạo
- Xuất xứ của sản phẩm khác nhau: những loại cỏ nhân tạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được kiểm định chặt chẽ về chất lượng chắc chắn sẽ có giá cao hơn những loại trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

*** Vì sao cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ lại phát triển mạnh như vậy?

- Cỏ nhân tạo sân vườn có tính đàn hồi cao, bền bỉ dưới lực ma sát và khả năng hút ẩm, chịu nhiệt, chống ẩm tốt. Đồng thời, cỏ nhân tạo có hình ảnh và màu sắc mô phỏng tự nhiên, làm cho sân vườn cỏ nhân tạo sinh động và sắc sảo y như cỏ thật.

- Cỏ nhân tạo không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu, dù nắng hay mưa bạn cũng không cần phải tưới tiêu, thoát nước…. với tính thấm nước tốt chỉ cần 20 phút sân cỏ của bạn sẽ trở nên khô ráo thay vì bùn đất ẩm ướt như khi dùng cỏ tự nhiên.

- Cỏ nhân tạo sẽ giúp bạn giảm chi phí bảo trì: thay vì tốn hàng đống chi phí để chăm sóc, cắt tỉa cỏ tự nhiên. Hãy trang bị cho sân của bạn cỏ nhân tạo để không những tiết kiệm tối đa chi phí mà còn tối ưu chất lượng.

- Cỏ nhân tạo sẽ mãi tươi xanh: Chống chịu được những tác động từ môi trường nên cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao, không những thế cỏ nhân tạo lại còn hết sức bền màu (giữ mãi một màu xanh).

*** Cần mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ ở đâu?

2B cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhưng chất lượng không hề kém, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà chúng tôi tư vấn khách hàng nên chọn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ hay cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp. Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.

Giá cỏ sân vườn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu quý khách hàng mua với số lượng càng lớn thì càng được nhiều ưu đãi.Tùy thuộc theo mục đích sử dụng của quý khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng nên chọn mua loại sản phẩm nào và đưa ra báo giá cỏ nhân tạo sân vườn phù hợp.



Tư vấn miễn phí: 0943909990
Địa chỉ: EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
website: www.conhantao2b.vn – 2bturf.com
Facebook:facebook.com/conhantao2b.vn
Mobile: zalo & viber 0909384548 / 0943909990


 
Tin đăng cùng chuyên mục