Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí quyết để có vòng 1 to và đẹp tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V085383
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2016
Hết hạn
07/11/2017
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Mạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


 

[​IMG]
Làm thế nào để có bộ ngực to?


Đầu tiên, bạn cần vệ sinh ngực thật sạch, bạn có thể dùng xà bông hoặc sữa tắm để làm sạch và giữ ẩm cho “núi đôi”. Mỗi sáng, bạn nên lau sạch ngực bằng nước lạnh để làm cho ngực đàn hồi hơn.
Chăm sóc ngực đúng cách
Phương pháp tắm nước “nóng-lạnh” tương phản rất hữu ích cho “núi đôi”. Đầu tiên, bạn dội nước ấm khoảng 36 độ C từ cổ xuống trong 30-40 giây, sau đó dội nước lạnh (30 độ C) trong 15-20 giây. Bạn có thể áp dụng phương pháp tắm này sau khi tập thể dục buổi sáng xong. Lưu ý: Sau mỗi lần thực hiện phương pháp này thì bạn cần để chênh lệch nhiệt độ càng cao, nghĩa là nước ấm ngày càng nóng hơn và nước mát lạnh hơn. Liệu pháp này giúp cung cố cơ ngực, khiến ngực trông to vàn nở hơn.
nang nguc dep



[​IMG]
Chăm sóc ngực đúng cách giúp ngực phát triển to hơn

Ngoài ra, mát xa ngực là cách tốt để giúp bạn có được “đôi gò bồng đào” to và quyễn rũ hơn, trong quá trình mát xa bạn có thể sử dụng kết hợp các loại kem chế từ thiên nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất.
phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Lưu ý



[​IMG]
Nằm sấp khiến ngực không thể phát triển


Để giữ được bộ ngực luôn đẹp và trông to thì bạn cần:

Không còng lưng: Còng lưng ảnh hưởng đến xương, tuần hoàn máu và làm chậm quá trình phát triển của ngực. Do vậy, bạn cần đi thẳng người, tránh còng lưng

Khoanh tay: Nhiều người thường có thói quen khoanh tay trước ngực, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của “núi đôi” bởi khoanh tay tạo áp lực đè lên ngực, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu.
nâng ngực chảy xệ có tốt không

Không ngủ sấp: Ngủ sấp cũng là thói quen phổ biến của nhiều người, việc này không những ảnh hưởng đến ngực mà còn khiến bạn khó thở, ảnh hưởng đến hệ hô hấp bởi khi ngủ sấp trọng lượng toàn cơ thể sẽ dồn lên lồng ngực.

Tin đăng cùng chuyên mục