Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí kíp tự vệ khi bị đe dọa trong cabin thang máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V365117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2020
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cầu thang máy là không gian kín nên đây cũng là nơi mà kẻ xấu thường hay lợi dụng để thực hành nhiều việc xấu. Đối tượng thường phát triển thành con mồi cho kẻ xấu nhắm tới. công ty bảo vệ hcm Bảo vệ Thắng Lợi Miền Nam sẽ hướng dẫn Cả nhà nữ tự vệ, và cách xử lý lúc gặp yêu râu xanh trong cầu thang máy nhé.

Kẻ gian thường lợi dụng nơi vắng vẻ, ít người để thực hành hành vi phạm tội của mình mà đối tượng chúng thường hướng đến chính là những chị em nữ giới. Thang máy được xem là địa điểm hoàn hảo để kẻ gian hành động, cho nên kỹ năng phòng ngự cho nữ giới khi đi thang máy một mình với người lạ là kiến thức nhu yếu mà phái yếu cần đồ vật.

 

Một số kỹ năng phòng chống “yêu râu xanh” trong thang máy

 

Kỹ năng phòng ngự cho đàn bà lúc đi cầu thang máy cùng người lạ

– Quan sát quanh đó trước khi vào cầu thang máy, nếu thấy có kẻ đáng khả nghi trong cầu thang máy khi bạn đi một mình thì không nên bước vào.

– Trong trường hợp có người cùng đứng chờ cầu thang máy với bạn trông có dáng vẻ đáng nghi ngờ không an toàn thì bạn không nên bước vào cùng. Trong trường hợp thấy đủ an toàn hãy cùng họ vào thang máy tuy nhiên để họ chọn tầng trước tiên. Trường hợp họ không chọn bạn cần cảnh giác bấm chọn tầng kế tiếp nhanh chóng thoát khỏi cầu thang máy hạn chế rủi ro.

– Trong trường hợp thang máy không đông bạn cần đứng dựa lưng sát tường và đứng gần bảng điều khiển. Kỹ năng phòng ngự cho đàn bà này sẽ giúp bạn giảm thiểu khỏi sự tiến công bất thần từ phía sau khi xoay lưng.

– Cần tập trung chú ý hoàn cảnh xung quanh đừng quá lơ đểnh tạo thời cơ kẻ gian tiến công.

 

Các kỹ năng phòng chống yêu râu xanh cần thiết cho phụ nữ

 

– Đàn bà cần biểu thị sự tự tín, nhìn thẳng vào mắt đối phương chứng tỏ mình không phải là kẻ yếu dễ tiến công.

– Nên để túi xách ở sắp mình và hạn chế xa người khác tránh bị móc, rạch túi cướp tài sản khi sơ sểnh hoặc lúc cầu thang máy đông người.

– Luôn trong phong thái sẵn sàng chống trả, biểu đạt sự mạnh mẽ sẽ khiến kẻ tiến công lùi bước vì đây là miếng mồi chẳng hề ngon.

– Trong trường hợp kẻ xấu có vũ khí và thị uy bạn hãy nghe theo lời chúng đưa toàn bộ tài sản, tránh bản thân gặp phải hiểm nguy đến tính mệnh.

– Lúc bị tấn công bất ngờ hãy cố gắng ấn càng nhiều tầng cầu thang máy càng tốt để cửa thang máy liên tục mở và bạn sẽ tiện dụng kêu gọi sự giúp đỡ từ những người tiếp giáp với.

Kỹ năng phòng vệ cho nữ giới khi đi thang máy 1 mình cùng người lạ sẽ giúp bạn tránh mỏi rủi ro xảy đến cho bản thân. Cần luôn tĩnh tâm, tự tin, cảnh giác cao độ trước mọi sự việc xảy ra tiếp giáp với mình. Đồng thời là phụ huynh bạn cần giảm thiểu hay không để trẻ đi cầu thang máy 1 mình bảo vệ trẻ an toàn.

 

phong chong yeu rau xanh

 

>>> Có thể bạn chưa biết : Những kỹ năng cần biết để phòng chống yêu râu xanh

Dịch vụ bảo vệ tại TPHCM và những tỉnh lân cận

Bảo vệ Thắng Lợi Miền Nam chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ cho các siêu thị, chuỗi cửa hàng, khu công nghiệp và văn phòng. Nếu như bạn có nhu cầu dịch vụ bảo vệ gia đình hay văn phòng Cty, sự kiện hay các địa điểm khác, liên hệ ngay với dịch vụ của chúng tôi. Nhóm nhân viên được tuyển lựa chọn nghiêm ngặc và đào tào bài bản. Chúng tôi cung cấp dịch vụ an ninh uy tín. Ngoài ra, chúng tôi còn có các quy định rõ ràng về chính sách đền bù rõ ràng để bạn an tâm.

>>> Có thể bạn quan tâm công ty bảo vệ ở Củ Chi

Mọi thông tin chi tiết xin bạn có thể liên hệ :

855/16 Quang Trung, P.12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
0941.227.879
baovethangloimiennam@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục