Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

BV cho em hỏi nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V554730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2023
Hết hạn
26/07/2024
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Mình nghe nhiều chị em đến cả người nhà của mình đã từng làm đẹp bên Bệnh viện của mình đều khen bên mình có chất lượng dịch vụ tốt lắm nhất là có Bác Hùng làm mát tay. Cho nên mình cũng muốn đăng ký làm ngực ở bên mình vào tầm giữa tháng này. Mà mình làm ngực thì chắc chắn Bác sĩ Hùng là người thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi của mình đúng không? Hiện tại bên mình thì nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền? Có được khuyến mãi gì thêm không? Sau khi nâng ngực thì mình sẽ về nhà hay có cần phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện không? (Phan Lê Kim Ngân, Quận 8)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Ngân!

Thông thường các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình nên chị có thể yên tâm nha.

Về vấn đề nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền thì hiện tại ở Bệnh viện dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí rất vừa phải, vừa tầm túi tiền của các khách hàng. Và được các khách hàng đánh giá là phải chăng, hợp lý hơn một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa hết trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng của mình chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn giảm giá đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu chị nha. Tuy nhiên, các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi nên mình lưu ý đăng ký sớm để nhận được suất ưu đãi này cho mình chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực có phải nghỉ dưỡng lại hay không thì sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi chị sẽ nghỉ lại Bệnh viện khoảng 1 đến 2 ngày. Để chúng tôi có thể hỗ trợ chăm sóc ngực của chị giúp ngực mau chóng hồi phục hơn, cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe và mức độ hồi phục của ngực. Khi nghỉ dưỡng lại mình sẽ được ở phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các tiện nghi, được các Bác sĩ, y tá và điều dưỡng chăm sóc chu đáo cho chị. Sau đó, chị sẽ về nhà và chăm sóc thêm theo hướng dẫn của Bác sĩ chị nha.

Nếu chị Kim Ngân còn có vấn đề nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho chị.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục