Những người dùng sẽ thường tìm kiếm dạng từ khóa này ở trên công cụ tìm kiếm khi mà phân khúc cuối cùng của phễu với mục đích là tìm đúng được thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ.
Từ khóa sản phẩm hoặc dịch vụ mang tới cho doanh nghiệp nhiều khách hàng tiềm năng, kèm đó là cơ hội lý tưởng để có thể gia tăng được tỷ lệ về chuyển đổi. Do đó, khi viết bài viết với các dạng từ khóa đó cần mô tả một cách chi tiết đặc trưng của dịch vụ/sản phẩm.
Khác với loại từ khóa dài, từ khóa ngắn gồm tối đa là 3 chữ, mang ý nghĩa chung. Dạng từ khóa ngắn này có độ cạnh tranh cao. Hay nói cách khác chính là lượng truy cập lớn, khiến cho nhiều SEOer khổ tâm và tốn rất nhiều nguồn lực để tập trung làm SEO.
Từ khóa đuôi dài hoặc từ khóa dài thường có mức độ cạnh tranh thấp và khối lượng tìm kiếm là không cao. Tuy nhiên, phép màu dạng từ khóa này sẽ nằm phần đuôi. Đuôi càng dài thì từ khóa càng sẽ đánh trúng vào nhu cầu đối tượng mục tiêu. Do đó, chúng mang tới tỷ lệ chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.
Ở trong marketing, evergreen chính là chiến lược, sản phẩm, phân khúc có giá trị bền vững. tương tự như thế thì ở trong content marketing, loại từ khóa evergreen chính là cụm từ hoặc từ liên quan tới khái niệm, chủ đề, thường được mọi người tìm kiếm. Nhất là chúng giữ được giá trị, tính thích hợp trong một thời gian dài.
Khác với các từ khóa bắt trend thu hút và hấp dẫn được lượng truy cập cao trong một thời gian ngắn nhưn từ khóa evergreen giữ được lưu lượng về truy cập đều mà không có sự dao động.
Các từ khóa địa phương sẽ nhắm đến khu vực địa lý. Đó có thể là thành phố, là quận, là tiểu bang, thậm chí là quốc gia. Từ khóa giúp ích cho doanh nghiệp nhỏ ở điịa phương bằng việc thu hút khách hàng ở trong hay ở gần khu vực đó. Các từ khóa địa phương search volum, tính cạnh tranh thấp. Bên cạnh đó, chúng có được ưu điểm thể hiện ý định tìm kiếm cụ thể.
Nếu như tiêu chí kinh doanh của doanh nghiệp bạn là đặt khách hàng là trung tâm thì các từ khóa dạng này cần hiện diện ở trong danh sách từ khóa khi bạn làm Seo. Vô cùng dễ hiểu, từ khóa xác định các khách hàng giúp bạn có thể nhận diện đối tượng mục tiêu. Bạn dễ dàng SEO từ khóa đó lên top, bởi chúng thể hiện được ý định tìm kiếm của bạn, tỷ lệ cạnh tranh thấp.
Bên cạnh đ, dạng từ khóa xác định khách hàng này mang đến cho bạn lợi ích cao, giúp khách hàng hiểu được, tin tưởng doanh nghiệp, các dịch vụ và sản phẩm.
Khi bạn xác định và phân loại được từ khóa thì bạn sẽ sử dụng các loại từ khóa dễ dàng, hiệu quả hơn khi làm seo.
1. Tổng thể website ( nhiều từ khóa sẽ lên đều đặn hơn )
Website được đánh giá phân tích từ các công cụ , chỉnh sửa cải thiện để tốt hơn mức ban đầu :
2. Khách hàng biết về bạn, tìm và mua lựa chọn sản phẩm dịch vụ từ website của bạn
3. Giải đáp , tư vấn đưa ra chiến lược xây dựng SEO hoàn hảo
4. Tối ưu chi phí
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị SEO uy tín tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi để được hợp tác, cũng như triển khai hệ thống SEO bài bản, với những thành tích trong quá khứ, đã và đang làm việc với nhiều công ty chúng tôi mong rằng quý khách sẽ thấy hài lòng với dịch vụ SEO web trọn gói chi phí thấp của chúng tôi.
Thông tin liên hệ : Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp tại TPHCM
DI động : 0914 303 991 hoặc 0989 090 753
Website : marketingonline24h.com - Dịch vụ chăm sóc nội dung website giá tốt nhất