Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

5 bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V124475
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mai Hương
Điện thoại
01677865946
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

5 bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý đơn giản các chàng chớ bất chấp

[IMG]

Xem thêm: tại đây!

sử dụng gừng tươi

Được biết tới như một loại gia vị có sẵn trong gian bếp mỗi nhà với công dụng chính là khử mùi, tăng hương thơm giúp món ăn. Không chỉ có thế, gừng còn là vị thuốc có mặt trong nhiều bài thuốc trị bệnh đường hô hấp và căn bệnh đường tiêu hóa, ngoài ra người ta cũng khám bỏ thêm rằng: Gừng chữa trị yếu sinh lý đất được.

Theo Y học hiện đại, thành phần gừng có chứa hàm lượng lớn rất nhiều chất zingiberene, shogaol, gingerol,… được tìm hiểu và chứng minh có thể tuân thủ tăng lưu thông tuần hoàn máu, thực hành giãn nở và kích thích rất nhiều cơn co thắt mạch máu vì vậy cho “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn cần sẽ tăng cường triệu chứng căn bệnh yếu sinh lý lợi ích tốt.

Rất đơn giản, bạn chỉ nên lấy một muỗng cà phê nước ép gừng tươi pha với mật ong, rồi trộn đều với một nửa quả trứng luộc rồi dùng thường xuyên hàng ngày. Ngoài ra, sẽ sử dụng nước gừng tươi luôn thường bổ sung gia vị này vào những thực phẩm mỗi ngày cũng đất được.

dứt điểm bệnh yếu sinh lý nhờ lá hẹ

Theo Đông y, rau hẹ vị cay hơi chua, hăng, tính ấm, có tác động trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu và tiêu đờm. Ngoài được sử dụng như một món ăn, thì hẹ còn là vị thuốc hữu hiệu giúp chữa các bệnh về đường hô hấp và đặc biệt chữa trị di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm – là các dấu hiệu bệnh yếu sinh lý hiệu nghiệm.

Qúy ông chỉ cần sử dụng lá hẹ tươi ngâm rửa sạch với nước muối loãng rồi giã ép lấy nước uống đều đặn 2 lần mỗi tuần. hoặc nhờ rất nhiều bà vợ nấu món lá hẹ xào cùng tôm nõn tươi, nấu với gan dê hay xào với lươn rồi dùng với cơm ăn luôn mà không lo bị không thích thú. Vừa ngon mồm lại bổ dưỡng và giúp lấy lại “phong độ” nhanh thì không có nguyên nhân gì mà không tiến hành đúng không?



dùng rễ cau

Rễ cau biết giải pháp dùng sẽ đất được cho sức khỏe, cho bổ sung dinh dưỡng lại giúp cải thiện kích thích khả năng tình dục tình dục và “khả năng giường chiếu” được gia tăng rõ rệt. Nếu muốn điều trị sinh lý nhanh chóng và được bảo vệ thì đừng quên bài thuốc dân gian này.

Chỉ nên lấy khoảng 20 – 30g (loại rễ màu trắng mọc lộ trên mặt đất) rồi đem thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml chia uống 2 lần trong ngày. hay dùng 8g rễ cau cùng rất nhiều vị thuốc không giống gồm: quế thanh 8g; ba kích, thục địa, hoài sơn mỗi thứ 20g; sâm bố chính 40g: Tất cả đem thái nhỏ phơi khô rồi sao vàng lên (trừ quế), tiếp đó đem tán nhỏ thành bột mịn, trộn đều với mật ong hay sirô thực hành thành viên to bằng quả táo. thời điểm sử dụng lấy 5 viên trước thời điểm đi ngủ uống liền trong 1 tháng sẽ thấy kết quả.

sử dụng ba kích

Là vị thuốc có tác động bổ thận tráng dương và bồi bổ tính mạng nên ba kích gia tăng kích thích ham muốn, trị bệnh yếu sinh lý nam rất nhanh. Muốn trị bệnh cần chuẩn mắc phải bài thuốc gồm: ba kích, hà thủ ô, hoàng tinh/thục đoạn mỗi thứ 100g; tắc kè 50g; đại hồi 10g.

Thực hiện: Lấy tắc kè và đại hồi ngâm với 350ml rượu, loại kia dùng các nguyên liệu còn lại với 350ml rượu trong khoảng 15 ngày. Cuối cùng trộn hai loại rượu với nhau, thêm 100g đường kính (đã nấu thành sirô) thành hỗn hợp đồng nhất. thời gian dùng lấy 15 – 20ml uống sau bữa ăn hoặc trước thời gian đi ngủ, sử dụng 2 lần mỗi ngày.

Ẳn thịt chim sẻ

Thêm một biện pháp trị yếu sinh lý giúp chàng nữa đó là dùng thực phẩm bài thuốc từ chim sẻ. Theo Đông y, thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm. Có tác động tráng dương, cải thiện sinh tinh, trị đau vùng thắt lưng mỏi gối và cải thiện kích thích khả năng tình dục tình dục ở nam giới liên tục.

Để thực hiện, bạn dùng 1 con chim sẻ đem làm theo thịt rồi bỏ ruột; lấy thỏ ty tử 10g và câu kỷ tử 1g rồi giúp vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ rồi dùng cả nước lẫn cái. hoặc đơn giản nhất là nấu cháo thịt chim sẻ và dùng thường xuyên cũng cho giải quyết căn bệnh tình rất tốt.

Xem thêm:
http://tuvannamkhoa.org/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-xuat-tinh-ra-mau-12WEFAZ7.html
http://tuvannamkhoa.org/thuoc-chong-xuat-tinh-som-co-an-toan-hieu-qua-khong-12WEFAZB.html
http://tuvannamkhoa.org/cach-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-12WEFAIZ.html

Tin đăng cùng chuyên mục