Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Tin Worldcup888: Giải Vua phá lưới V-League 2020 chính thức bị khai tử

Thông tin mua bán
Mã tin
V399914
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thuận Thành » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Theo báo Thanh niên, ban tổ chức V-League đã quyết định không trao giải Vua phá lưới ở mùa giải 2020. Đây là quyết định mang tính tạm thời, giải thưởng này sẽ được khôi phục từ mùa giải 2021.
 
Việc "khai tử" giải Vua phá lưới V-League 2020 được xem là quyết định mang đến sự công bằng cho các cầu thủ, sau khi giải đấu thống nhất thay đổi thể thức. Với cách thi đấu mới ở giai đoạn 2, các cầu thủ sẽ không có được số trận ngang nhau để cạnh tranh một cách sòng phẳng.
 
Thay vì thi đấu vòng tròn tính điểm 2 lượt như các mùa giải trước, V-League 2020 sẽ chỉ thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt. Sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt, các đội sẽ bước vào giai đoạn thứ hai: thi đấu để xếp hạng chung cuộc mùa giải.
 
8 đội dẫn đầu giai đoạn 1 sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt (7 vòng đấu). Đội nào có thành tích tốt nhất sẽ đoạt chức vô địch. 6 đội còn lại của giai đoạn 1 cũng thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt (5 vòng đấu). Đội nào có thành tích kém nhất của nhóm này sẽ phải xuống hạng.
 
Như vậy, nhóm đội tranh chức vô địch sẽ được đá tổng cộng 20 trận ở mùa giải này, trong khi đó nhóm tranh vé trụ hạng chỉ đá 18 trận.
 
 
Việc không trao danh hiệu cá nhân ở mùa giải 2020 tất nhiên sẽ khiến các cầu thủ, đặc biệt là các tiền đạo mất đi ít nhiều động lực thi đấu. Sau 2 vòng đấu tại V-League mùa này, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam của TP.HCM đang tạm dẫn đầu danh sách Top ghi bàn với 3 pha lập công.
 
Vào chiều 23/5 tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020. Đội bóng phố Núi nhận tin không vui trước cuộc so tài với chủ nhà Nam Định khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ dính chấn thương.
 
HLV Lee Tae-hoon xác nhận, Văn Toàn sẽ không thi đấu với Nam Định vì chấn thương mới gặp. Thuyền trưởng HAGL nói: "Chấn thương của Văn Toàn không nặng. Tuy nhiên tôi muốn giữ cậu ấy cho hành trình dài hạn tại V-League. Vì vậy Văn Toàn nhiều khả năng sẽ không thi đấu tại Cúp quốc gia".
 
Theo tìm hiểu, Văn Toàn gặp vấn đề sau một va chạm với đồng đội ở buổi tập trước đó của HAGL. Trong trận giao hữu với Đắk Lắk vào chiều 16/5 vừa qua, tiền đạo người Hải Dương cũng chỉ khởi động nhẹ quanh sân mà không vào sân phút nào.
 
Ở trận đấu kể trên, Minh Vương ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL đánh bại Đắk Lắk. Người được HLV Lee Tae-hoon sử dụng trám vào vị trí của Văn Toàn là tiền đạo U20 Việt Nam, Bảo Toàn. Nhiều khả năng ở trận gặp Nam Định sắp tới, Bảo Toàn sẽ tiếp tục thay Văn Toàn đá chính.
 
Sau trận đấu với Nam Định 2 tuần, HAGL sẽ trở lại sân chơi V-League gặp chủ nhà Hà Nội FC ở vòng 3. Cuộc so tài giữa Hà Nội vs HAGL trên sân Hàng Đẫy diễn ra lúc 19h00 ngày 6/6.
Tin đăng cùng chuyên mục