Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Đánh giá sàn giao dịch Bezant - 1 trong top sàn giao dịch bitcoin hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V415807
Giá
742.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2021
Hết hạn
26/03/2022
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bôi » Hòa Bình
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng, 32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Bezant là một nền móng thanh toán và cung ứng nhà sản xuất phi tụ hội trong thị trường giao dịch và đầu tư tiền mã hóa. Bài viết này sẽ nói tới các thông báo can dự tới đại lý phân phối Bezant (BZNT) như nhóm phát triển, các tính năng và và đặc điểm của chúng.

Bezant là gì ?

Bezant là một nền tảng hội tụ vào tăng trưởng những giải pháp kỹ thuật trong ngành nghề trả tiền công nghệ số và thương nghiệp điện tử:

  • Cho phép mọi người thiết lập shop Nội dung hoặc thương mại điện tử của riêng họ và ưng ý hầu hết các phương thức thanh toán chính của địa phương trên toàn cầu.

  • Mã thông tin BZNT sẽ đóng vai trò là tiền điện tử và phương tiện bàn bạc khi không trong nền móng Bezant sẽ loại bỏ phí cửa hàng đắt đỏ (30%) và cung ứng trả tiền P2P ngay tức khắc cho người bán.

định nghĩa Việc trước tiên của Bezant là một đồng tiền được lưu hành trong các thế kỷ X-XIII trên bờ cõi của Đế chế Đông La Mã. nền móng đã được công bố vào tháng 4 năm 2018 trên diễn đàn BitcoinTalk . Dự án được tăng trưởng bởi công ty Jehmi, Inc. , Do Steve Tay lãnh đạo .

Giao thức Bezant được vun đắp và phát triển nhắm mục tiêu cho ra một hệ thống phân cấp tức tốc, có thể tiến hành mọi đàm phán ở bất cứ nơi nào một cách dễ dàng nhất

đội ngũ thông minh và tăng trưởng Bezant

hàng ngũ sáng tạo và phát triển Bezant - 1 trong top sàn giao dịch bitcoin đều là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong những ngành nghề crypto, blockchain, phần mềm máy tính, thương mại mã hóa trên internet,… bao gồm:

  • Steve Tay – Giám đốc đại diện

  • Daesik Kim – Chuyên gia crypto

  • Mark Yu – Giám đốc sản phẩm

  • Chan Joon Kim – giám đốc điều hành của Jehmi

  • Julian Migura – Giám đốc kinh doanh

  • Ray Cho – Giám đốc tài chính

  • Ji Kim – VP, hoạt động doanh nghiệp

  • Keunil Wang – Giám đốc dịch vụ

  • Oh Thongsrinoon – Giám đốc chiến lược / CMO

lợi ích của Bezant

Hoạt động mau chóng

các khoản trả tiền duyệt y mã thông báo Bezant sẽ được thực hiện ngay lập tực mà không cần tời phí chuyển nhượng.

xem thêm tại : Hướng dẫn nạp tiền trên sàn CoinEx

đàm đạo tiện dụng

Bezant có thể được đàm đạo với tất cả những loại tiền điện tử khác. Điểm thưởng không dựa trên blockchain vẫn có thể được bàn bạc với Bezant.

Bên cạnh đó, Bezant còn được xếp với top đầu mục phương thức thanh toán ưa thích nhất của các bạn trên mọi thiết bị.

Có tính thế giới

Giao thức trả tiền Bezant cho phép bất cứ ai, đang ở bất cứ nơi đâu cũng đều có thể giao dịch được một cách nhanh chóng. mục tiêu phát triển chính của nền tảng này là cung cấp một dịch vụ đặc trưng, đáng tin cậy cho mọi đối tượng cần đến nó như những người ko có khả năng tài chính, không có quyền truy vấn cập vào những nhà sản xuất mã hóa,…)

đọc thêm tại : Hướng dẫn rút tiền trên sàn CoinEx

các tính năng của Bezant

dịch vụ chính xác danh tính (IAS)

Chuỗi khối Bezant hoạt động dựa trên một mạng riêng và được phép gọi là chính xác tính danh. nhà cung cấp sẽ hoạt động khi được yêu cầu. Thay vì một hệ thống mở cho phép những danh tính không xác định tham gia vào mạng (yêu cầu những giao thức như Proof of Work để chính xác thương lượng và bảo mật mạng), người dùng của mạng Bezant phải đăng ký duyệt dịch vụ chuẩn xác tính danh (IAS) của Bezant

áp dụng quý khách

ứng dụng khách hàng là một SDK được cho ra để chính xác, giao thông và được yêu cầu để truy cập vào Bezant blockchain. Nó đại diện cho thực thể hoạt động thay mặt cho người mua cuối. Nó phải được kết nối với một đồng nghiệp (một nút ngang hàng) cho giao tiếp với blockchain. Quý khách có thể buộc phải giao dịch, tiến hành các truy và lấy dữ liệu cụ thể qua nó. Ứng dụng này sẽ dùng API để hỗ trợ các môi trường, hệ quản lý như Android, iOS và PC…

Nút ngang hàng

Một mạng blockchain được hình thành từ các nút ngang hàng, mỗi nút có thể chứa những bản sao của sổ cái và bản sao của hiệp đồng thông minh. những nút ngang hàng này là máy chủ lưu trữ sổ cái và mã chuỗi, Vậy nên, những áp dụng phải tương tác với các chúng để có thể tróc nã cập tài nguyên. Một người ngang hàng cũng nhận được những cập nhật trạng thái dưới dạng những khối từ người đặt hàng và duy trì máy chủ và sổ cái.

Người đặt hàng

Tính năng người đặt hàng cấu tạo một khối bằng cách bố trí những thương lượng được chuẩn xác trong khoảng khách hàng và chịu bổn phận về sản xuất trên toàn blockchain. Đây là dịch vụ dựa trên cụm độc nhất vô nhị được cung ứng trong blockchain và phân phối cho dịch vụ liên tục và không bị đứt quãng. Vì dịch vụ blockchain Bezant ko đề xuất khai thác trên một blockchain công khai, nó xử lý các đàm phán thời kì thực dựa trên quý khách đáng tin cậy. Như vậy nên, nó có thể giao dịch với thông lượng cao hơn đáng kể và phí thấp hơn (hoặc không tính phí) so với tiền điện tử hiện tại những giao thức blockchain như Bitcoin và Ethereum.

sàn phân phối đồng bạc điện tử Bezant (BZNT)

  • Bithumb: cặp BZNT/KRW

  • Bithumb Global: cặp BZNT/USDT

  • Hotbit: cặp BZNT/BTC

  • Hotbit: cặp BZNT/ETH

Kết luận

Trên đây là 1 vài san sẻ của chúng tôi về sàn phân phối Bezant cũng như đồng bạc mã hóa BZNT. Hi vọng bài viết sẽ mang đến rộng rãi thông báo hữu dụng cho bạn.

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo tại website này của chúng tôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục