Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Aliniex toàn tập – tậu bán Bitcoin mới cập nhật 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V412091
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Trong bài viết này Khương sẽ hướng dẫn bạn đăng ký account Aliniex – một đại lý phân phối các đồng phổ biến nhất hiện này là Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin. Đặc biệt với sàn Aliniex lúc bạn thương lượng sẽ không bị mất phí rút/nạp, Như vậy nên sẽ tiết kiệm cực nhiều đấy!

 

đại lý phân phối Aliniex là gì?

mạng tiền ảo uy tín Sàn Aliniex là một sàn mua bán giao dịch tiền điện tử tại cũng đã rất có tiếng và nhận được đa dạng sự quan tâm của giới đầu cơ tại Việt Nam, Aliniex đóng vai trò trung gian để kết nối và cho phép tìm bán từ tiền VNĐ sang những loại đồng coin với giá cả rẻ. (Tương tự như Remitano)

 

Hiện tại ở thời điểm này các đồng coin được Aliniex tương trợ là : Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash.

 

Tóm lại, ví như các bạn cần dùng tiền VNĐ để tìm 4 đồng coin trên hoặc bán 4 đồng coin này ra tiền VNĐ để rút về tài khoản ngân hàng thì Aliniex sẽ giúp các bạn tiến hành các thao tác đấy. Sàn mở ra để làm trung gian, đảm bảo giữa bạn và người bán và chỉ thu phí thương lượng.

 

1 số Ưu điểm của sàn Aliniex

  • Đầu tiên phải nói tới đấy là Aliniex sẽ ngoại trừ phí rút/nạp nên các bạn sẽ tiết kiệm hơi phổ thông

 

  • thuận lợi thao tác, trong cả việc đăng ký, xác thực và bước mua/bán.

  • An toàn – Minh bạch: Mọi lịch sử đàm phán, mua bán, giá mua bán đều được ghi nhận, giúp bạn thuận tiện quản lý và tố cáo ví như có vấn đề nảy sinh. Đây là nhân tố mà các bạn quan tâm hàng đầu.

  • Phí tạo truyền bá thành công cũng rất thấp: 0,6%.

  • chóng vánh – thương lượng tại Aliniex diễn ra rất nhanh chóng như vậy như Remitano

  • hỗ trợ live chat 24/24 giờ Do vậy nên các đề nghị tương trợ được xử lý rất nhanh chóng.

Thêm nữa tư nhân Ngọc thấy giao diện của kiếm tiền Aliniex hơi gần gũi, rõ ràng dễ bước. Khi nào cũng có khách hàng, người bán tương đối tấp nập nên những đàm phán diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng. Các bạn không sợ tình trạng bán ko người nào tậu, tìm chẳng người nào bán!

 

Hướng dẫn sắm bán trên sàn Aliniex

các người nào đã từng thao tác mua bán trên kiếm tiền sàn Remitano rồi thì sẽ ko có gì cạnh tranh vì về cơ bản các thao tác đàm phán trên Aliniex ko có gì khác. Tuy thế để những các bạn mới tham dự đầu tư dễ tiếp cận nên Ngọc sẽ hướng dẫn bên dưới đây.

 

Hiện tại ở thời khắc này những đồng coin được Aliniex hỗ trợ đàm phán là : Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash. Chính vì vậy các bạn cần thương lượng đồng coin nào thì chọn đồng coin ấy ngay ở trang chủ nhé.

 

Ở đây Ngọc sẽ chọn Bitcoin làm thí dụ.

 

Lần đầu đàm phán ở tài khoản mới các bạn cần tạo Liên hệ ngay ví (đây là Liên hệ theo ví BTC trên sàn Aliniex nhé). Vào “Ví coin” -> Chọn “Bitcoin”

 

Sau đó click nút “Tạo ngay”

 

Ngay sau đấy Aliniex sẽ tạo cho các bạn một liên hệ ví BTC. Bây giờ các bạn có thể gửi BTC ở những ví (sàn) khác vào đây được rồi ấy.

 

Ví này cũng là nơi lưu trữ BTC ví như các bạn sử dụng VNĐ tìm BTC của các người bán ngay trên Aliniex.

 

Để mua BTC, ở trang chủ bên phía tay trái các bạn sẽ thấy danh sách người bán. Chỉ cần click nút tìm là có thể khởi đầu tìm trong khoảng các người này.

 

Hoặc bạn cũng có thể nhập số lượng BTC cần tìm ở ngay ô trên danh sách người bán.

 

khi các bạn nhập số BTC muốn tậu, hệ thống sẽ hiện ra người bán, rate (giá) VNĐ/BTC và số tiền các bạn phải trả. Các bạn có thể lựa chọn gửi BTC ấy về ví trên sàn Aliniex hoặc ví khác bằng cách chọn mũi tên sổ dọc xuống.

 

rút cuộc, lúc đã chọn được giá mong ước, bạn bấm “Mua ngay”

 

Ngay sau đấy sẽ có một giao diện hiện ra như hình dưới. Thời hạn các bạn trả tiền (chuyển khoản) là trong vòng 20phút.

 

Phương thức thanh toán: Chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank (hiện Aliniex chỉ chấp nhận Vietcombank)

 

các bạn cần:

 

  1. Chuyển đúng số tiền phải thanh toán cho người bán

  2. Nhập đúng số tài khoản, kiểm đúng tên chủ tài khoản trước lúc chuyển.

  3. Nhập đúng nội dung chuyển tiền.

bạn nên kiểm tra kỹ những nội dung ở trên, bởi vì thời gian cho các bạn chuyển tiền lên tới 15 phút, ko cần phải vội vã để xảy ra sơ sót trong giao dịch nhé!

 

chung cuộc, sau lúc chuyển khoản xong các bạn bấm nút “Tôi đã thanh toán” để công nhận với hệ thống. Tương tự là xong.

 

Lưu ý: Trong tình huống mà các bạn đã bấm nút”Tôi đã thanh toán” nhưng vẫn chưa có xác nhận giao dịch thành công hoặc BTC vẫn chưa về ví hoặc có một sự cố nào đó, bạn có thể chat ngay với viên chức support ở góc phải màn hình phía dưới, phân phối chứng cớ đàm phán và bắt buộc viện trợ nhé.

 

tương tự tương tự cho bước BÁN, bạn chỉ cần tìm khu vực danh sách bạn.

 

Sau ấy nhập số lượng coin muốn bán, thông tin account nhà băng Vietcombank để bắt dầu thương lượng.

 

Lời kết

như vậy qua bài viết này Khương đã hướng dẫn cho bạn cách tạo các mạng tiền ảo uy tín account để đàm phán trên sàn Aliniex, các nhân Ngọc cảm thấy đây là một sàn với giao diện rõ ràng, dễ thao tác. Quan trong nhất là phí rút/nạp không có nên sẽ tiết kiệm được kha khá USD lúc đàm phán tại đây!

 

Trong công đoạn đăng ký và giao dịch trên sàn đầu tư tiền ảo uy tín nhất Aliniex nếu có nghi vấn nào đừng ngại ngần để lại bình luận như trên dưới để Ngọc hỗ trợ thêm nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục