Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Acnes kem trị mụn và ngăn ngừa mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V399460
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Lãng » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những cách trị mụn bằng bột nghệ cực kỳ hiệu quả
Cách trị mụn bằng bột nghệ là phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Vì độ an toàn cũng như công dụng hiệu quả của nguyên liệu tự nhiên này. Những nốt mụn sẽ dần dần được chữa lành mà không hề để lại thâm sẹo trên da. Cùng tham khảo bài viết để có riêng cho mình công thức trị mụn bằng bột nghệ hiệu quả nhé!
 
Công dụng của bột nghệ trong vai trò trị mụn cho da
Curcumin – hoạt chất màu vàng có trong bột nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn cực hiệu quả. Khi thoa lên da, hoạt chất này giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra. Làm dịu và chữa lành các vùng da bị viêm nhiễm.
 
Mặt nạ từ tinh bột nghệ thường được chị em dùng để loại bỏ mụn, làm liền da và sẹo. Ngoài ra, còn giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Làm mờ các vết thâm, chậm quá trình lão hóa. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi mọi chị em đều sử dụng bột nghệ để làm đẹp. Cùng tìm hiểu những cách trị mụn bằng bột nghệ an toàn và hiệu quả dưới đây nhé.
 
Những cách trị mụn bằng bột nghệ cực kỳ hiệu quả
Tinh bột nghệ kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên giúp trị mụn vô cùng hiệu quả. Hãy lưu ngay những cách làm mặt nạ trị mụn sau đây nhé.
 
Mặt nạ bột nghệ và dầu dừa giúp trị mụn
Bạn biết không, dầu dừa giúp cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da hiệu quả. Ngoài ra, dầu dừa còn có tính kháng khuẩn mạnh. Giúp loại bỏ trình trạng nhiễm trùng, hiện tượng sưng đỏ trên da.
 
Bạn trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ và dầu dừa đến khi chúng trở nên mịn, dễ thấm vào da. Dùng cọ thoa đều hỗn hợp lên vùng da mụn và cả khắp mặt. Để nguyên trên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì đắp mặt nạ nghệ và dầu dừa 2 – 3 lần mỗi tuần bạn nhé.
 
Mặt nạ trị mụn bằng bột nghệ và mật ong nguyên chất
Là một trong những cách trị mụn bằng bột nghệ kết hợp nguyên liệu thiên nhiên an toàn hiệu quả được hội chị em tin tưởng. Mặt nạ giúp trị mụn trứng cá và mụn nhọt, thích hợp với những làn da hỗn hợp.
 
Bạn trộn lẫn tinh bột nghệ và mật ong lại thành hỗn hợp sệt. Sau đó đắp lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 – 20 phút, rồi rửa lại bằng nước. Bạn nên thực hiện biện pháp này 2- 3 lần trong tuần để da sạch mụn và sáng bóng.
>>> Acnes kem trị mụn và ngăn ngừa mụn
Mặt nạ trị mụn từ bột nghệ và lô hội
Mặt nạ từ bột nghệ và gel lô hội giúp chữa lành và loại bỏ vi khuẩn ở những vùng da bị tổn thương do mụn gây ra. Làm mặt nạ bằng cách cho bột nghệ và lô hội vào tô lớn cho thêm ít nước trộn đều chúng lại. Rồi dùng hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Rửa lại bằng nước và dùng khăn mềm lau ngay sau đó. Kiên trì sử dụng mặt nạ 3 lần mỗi tuần để nhanh đạt được hiệu quả bạn nhé.
 
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những cách trị mụn bằng bột nghệ cực kỳ hiệu quả từ thiên nhiên. Chắc chắn qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được một phương pháp phù hợp. Để trị mụn hiệu quả trên da và lấy lại vẻ đẹp trắng sáng, hồng hào cho da.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục