Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

những lợi ích TIẾP THỊ kết liên CHO SENDO

Thông tin mua bán
Mã tin
V395440
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

những lợi ích TIẾP THỊ kết liên CHO SENDO

Sendo là một trong 05 ông lớn về TMĐT Việt Nam, cộng với phổ quát tiếng tăm khác trên thị phần TMĐT Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi. Sendo cũng là một sàn TMĐT được đầu cơ cực kỳ mạnh mẽ. Sendo tên hầu hết là Siêu Chợ Sen Đỏ – Siêu Chợ độc nhất vô nhị được bảo trợ bởi FPT, kết nối các bạn và người bán cả nước. Sendo phục vụ nhu cầu tìm sắm trực tuyến cho tất cả người sử dụng trên khắp Việt Nam, có điểm cộng về sự đa dạng hàng hoá, đạt được sự yên tâm và tiện lợi nhất khi mua sắm trực tuyến.

Nhờ đứng sau bởi ông lớn” FPT – Tập đoàn có nguồn lực kinh tế rất mạnh, Softbank với và tập đoàn vốn đầu tư Nhật Bản SBI Holdings và một số đơn vị khác có hội sở tại châu Á sẽ đầu cơ tổng cộng 51 triệu đô la Mỹ vào Sendo, sàn TMĐT này hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc bùng nổ, một thế chơi cân đối ko thua kém so với bất kỳ trang TMĐT nước ngoài nào.

tiếp sau đây tôi sẽ điểm qua 1 số lợi thế rất rõ ràng của tiếp thị liên kết cho Sendo mà những Publisher có thể truyền thông tới quý khách và lưu ý trong công đoạn đẩy số.

  • Là ông lớn thứ 4 trong Big 5, với lượng traffic lớn, lượng sản phẩm (SKU) rất phong phú. Điều này giúp các bạn có ích nhuận cao khi tiếp thị liên kết uy tín cho Sendo

  • Nguồn lực dồi dào: Với việc hậu thuẫn bởi các đại gia Châu Á như FPT, SBI holding, Softbank Ventures Korean …

  • nhãn hiệu thuần Việt Nam, đánh vào tâm lý tự hào dân tộc của người Việt

  • Bản App và PC đều có ưu đãi như nhau, trong khi những đối thủ còn lại rất khắc phục ưu đãi trên PC

  • những mặt hàng của những công ty trong tập đoàn FPT sẽ có giá tốt trên Sendo. Đây cũng là lợi thế đáng kể trong khi FPT là ông to trong mảng kỹ thuật lúc thức hiện tiếp thị kết liên cho Sendo.

  • Miễn phí 50k vận chuyển toàn quốc cho đơn 150k

  • Mảng C2C và cá tính rất mạnh

  • Miễn phí đổi trả 48h giấy má đơn giản

  • Chương trình khuyến mãi: Sendo có không ít coupon khuyến mãi, điều này rất thích hợp cho những pub chạy mã giảm giá (coupon) để bạn có thể giới thiệu cho quý khách, đặc biệt vào những dịp sự kiện to, lễ tết, các ngày Brand Day của nhãn hàng.

  • Sendo cũng có chính sách trả góp cho không ít sản phẩm, các bạn có thể tận dụng thông báo này để đẩy số.

bạn cùng có thể đẩy traffic về web coupon của mình phê chuẩn SEO Google. Ngay sau đây là volume search và chừng độ khó khăn của 1 số trong khoảng khoá về coupon và mã giảm giá Sendo. Các bạn có thể tập hợp vào các trong khoảng khoá có volume search cao và khó khăn thấp.

Ngồn bài viết: những lợi ích TIẾP THỊ liên kết CHO SENDO

 

Tin đăng cùng chuyên mục