Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Top 5 chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài có thể quảng bá hiệu quả tại Việt Nam!

Thông tin mua bán
Mã tin
V396846
Giá
10.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

1. BuilderAll

BuilderAll là một nền tảng (Platform) độc lập, phân phối một loạt các dụng cụ để giúp các bạn lớn mạnh đơn vị trực tuyến của mình với giá thành rất phải chăng theo định kỳ. BuiderAll được có mặt trên thị trường bởi đơn vị eBusiness4us Inc từ năm 2011 bởi nhà buôn Erick Salgado.

kiếm tiền với builderall

 

khi dùng BuilderAll các bạn sẽ được tích hợp rất nhiều những dụng cụ, cho phép bạn xây dựng các trang website, landing page, làm email marketing, tạo ra video quảng cáo cho chính mình… và thậm chí tạo ra áp dụng (app) cho chính hệ thống của các bạn.

Tóm lại: BuilderAll là một nền móng all-in-one, khi sử dụng BuilderAll bạn sẽ không cần tìm thêm hosting, có thể tạo website/blog của mình bằng cách kéo thả, vun đắp và sử dụng hệ thống email marketing được tích hợp sẵn, tạo kênh bán hàng và marketing nó…

2. Commission Junction (CJ)

Là một màng lưới tiếp thị liên kết thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nổi danh trên toàn cầu. hướng đẫn dăng ký cj kiếm tiền với affiliate

những sản phẩm ở CJ cũng đủ mọi ngành nghề. Như thế nên bạn có thể chọn lọc lực lượng sản phẩm để vun đắp kế hoạch và chiến lược PR tuyệt vời nhất.

Ưu điểm của CJ là số lượng Niche (chủ đề ngách) cực lớn, đủ mọi ngành nghề trong khoảng tài chính, giáo dục, du lịch, dịch vụ Hosting/Domain…

Mỗi niche lại có tới hàng trăm thương hiệu để các bạn đăng ký tiếp thị, với commission rất cao, có thể lên tới 100% giá trị đơn hàng!

những người làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam thường tham dự CJ để PR những sản phẩm hostting/domain phổ quát như GoDaddy, Namecheap, BlueHost hay Hostgator, Interserver..

Vấn đề nhận tiền thanh toán tại CJ cũng khá tiện lợi. Vì họ hài lòng thanh toán phê duyệt nhà cung cấp Payoneer.

3. Adcombo

Adcombo cũng là một màng lưới tiếp thị liên kết nước ngoài hoạt động dựa trên mô phỏng CPA, khi tham dự vào AdCombo bạn có thể tậu thấy những sản phẩm với không ít ngành nghề không giống nhau (đặc biệt rộng rãi sản phẩm can dự tới sức khoẻ làm đẹp và giảm cân) trong ấy có cả những sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam.

kiếm tiền online với adcombo

AdCombo đang đưa ra một cam kết hơi mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được hoả hồng trong vòng 24h. Những màng lưới tiếp thị liên kết dị thường trả tiền với thời gian hơi dài từ 30 – 90 ngày.

Adcombo hài lòng thanh toán qua nhiều hình thức như PayPal, Payoneer, chuyển khoản qua ngân hàng…

4. Shopify

Shopify là một nền đơn vị chuyên cung cấp nền móng thương nghiệp điện tử (e-commerce) cực kỳ nức tiếng trên thế giới.

Hiện Shopify cũng có chương trình tiếp thị kết liên của riêng họ và bạn hoàn toàn có thể tham dự vào để lăng xê các sản phẩm, đặc trưng Shopify trả cho các bạn mức huê hồng lên tới 200%.

chuong trinh tiep thi lien ket cua shopify

Hiện nay xu hướng làm thương nghiệp điện tử hướng ra thị phần toàn cầu và đặc biệt là công nghệ kiếm tiền qua dropshipping tại Việt Nam đang vững mạnh rất mạnh mẽ, Như thế nên các bạn hoàn toàn có thể PR những sản phẩm của Shopify cho chính người Việt.

5. GetResponse

GetResponse là một dịch vụ cung cấp email marketing được rất nhiều người biết tới và sử dụng, đặc thù tỷ lệ các tư nhân và đơn vị đang làm internet marketing tại Việt Nam sử dụng GetResponse rất lớn.

bằng cớ cho thấy chính GetResponse (là một tổ chức toàn cầu) nhưng đã phải cập nhật ngôn ngữ Việt cho chính website của mình.

chuong trinh tiep thi lien ket cua getresponse

Để tham gia lăng xê GetResponse bạn có 2 cách:

  • Thứ nhất bạn có thể tuyển lựa tham gia vào CJ.com để khởi đầu quảng bá cho GetResponse với mức hoả hồng được tính 1 lần/1 quý khách giới thiệu được. ($135/Sale)

  • Cách thứ 2 các bạn có thể chọn tham dự chương trình tiếp thị kết liên trực tiếp của GetResponse với mức hoa hồng là 33%/1 lần khách hàng trả tiền nhưng sẽ là trọn đời (recurring). Nghĩa là cứ khi nào khách hàng còn sử dụng sản phẩm, thì mỗi lần họ trả tiền các bạn sẽ nhận được 30% trên hoá đơn trả tiền.

Tin đăng cùng chuyên mục