Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Quy hoạch web Bất Động Sản cần có những tính năng gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V370876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2020
Hết hạn
17/06/2021
Xem :
521
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một trong những năm vừa qua, lúc số lượng dân sinh liên tục tăng lên, áp lực rất lớn đè nặng lên hệ thống căn nhà ở của từng tỉnh thành, nhất là những thành phố rộng lớn giống như TP Hà Nội, Sài Gòn. đó chính khi là lý do làm lĩnh vực “bất động sản” trở nên “hot” hơn lúc nào hết. thực tế, nếu các bạn gõ công ty làm về lĩnh vực bất động sản” trên công cụ tìm tòi Google, thiệt tuyệt vời lúc xuất hiện tận trên khoảng 36.600.000 kết quả trả về. như là những lĩnh vực khác, doanh nghiệp khiến về BĐS cũng phải có 1 thiêt kếwebsite chuyên nghiệp. tuy nhiên, quy hoạch web Bất Động Sản cần có những công năng gì, có điểm giống hay khác thế nào so với một trang web thông thường thì không phải công ty lớn nào cũng sẽ nắm vững. Hãy cùng CO-WELL Asia, đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp trọn gói, trả lời nhiều thắc mắc trên vào bài viết này nhé!

1. thiết kế web BĐS khác web thông thường giống như nào?
đối với 1 doanh nghiệp, website là địa điểm để giới thiệu dịch vụ – dịch vụ và được cung cấp các tin tức chính xác khác về công ty. với website ra mắt, doanh nghiệp lớn sẽ không phải thiết kế quá những công năng nhưng tiếp tục buộc phải đầu tư về mặt thương hiệu để khiến tuyệt hảo khái niệm người xem. ngoài ra, nếu công ty lớn cho phép thực hiện giao dịch trên website thì trang web ấy tiếp tục phải phối hợp những công năng dịch vụ giao dịch, thậm chí cả ship hàng.

lúc xây dựng web Bất Động Sản Nhà Đất, doanh nghiệp lớn tiếp tục cần có rất nhiều công năng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của chúng ta, cụ thể tính năng lọc data đi theo những trường tin tức, tính năng xem ngôi nhà trong thực tế, tính năng xem địa chỉ nhà tại bản đồ,… các bạn sẽ bắt buộc suy nghĩ cực kỳ thấu đáo để rất có thể đi lên buộc phải 1 website BĐS vừa tất cả thông tin, vừa dễ dàng sử dụng , vừa tạo nên cảm xúc mạnh mẽ mang đến quý khách.



2. tính năng cần phải có lúc thiết kế web Bất Động Sản Nhà Đất
một website giao thương mua bán BĐS tiếp tục được cung cấp vô số tin tức khác nhau. Vậy khiến sao để nhà đầu tư không bị “lạc” vào một biển tin tức như vậy? nếu như website của bạn không nhằm bọn họ dễ dàng tìm kiếm thông tin khẩn cấp, khách hàng tiếp tục không có đủ kiên nhẫn và sẽ sớm rời bỏ.

hiện nay, trên môi trường xuất hiện 2 dạng trang tin Bất Động Sản chính: Trang tin cổ điển như alonhadat.com.vn, nhadatso.com,… hoặc trang tin hiện đại với các tính năng điển hình rộng giống như rever.vn, youhomes.vn,… nếu trang tin truyền thống vận hành nhà yếu như là một căn cơ đăng tin, chưa hỗ trợ những tính năng nhằm mọi người tìm tòi thông tin thì nhiều trang tin hiện đại được đầu tư nhất quán về mặt giao diện, cùng với phối kết hợp có thêm những công năng đa dạng, nâng cao Dùng thử mang lại người dùng.

với kinh nghiệm làm việc thiết kế website chuyên nghiệp, Co-well ASIA xin đc nhắc nhở nhiều tính năng về tối cấp bách ở 1 trang web bất động sản:

với người chọn mua/ thuê BĐS
tính năng thanh lọc dữ liệu đi theo những trường thông tin
Hãy fake sử bạn là một người đang mong muốn sắm hay bán bất động sản…Bạn tiếp tục có nhu cầu các tin tức gì? khẳng định không thể thiếu những yếu tố như: phân mục BĐS Nhà Đất (biệt thự, Đất Nền, Nhà Phố, căn hộ,…), diện tích S, nơi, giá chỉ,… lúc thiết kế web BĐS Nhà Đất, hãy đảm nói rằng tin tức có thể dễ dàng được thanh lọc theo nhiều trường phù hợp nhé.



công năng xem nhà
gần kề nhiều diễn tả cơ bản về căn nhà hoặc căn hộ giống như nội thất, không gian bao quanh, các tiện ích đi kèm, tiếp tục siêu lý tưởng nếu như bạn có thể bổ sung những thương hiệu hoặc thậm chí video clip nhằm người xem có thể tưởng tượng một cách sinh động cũng như rõ nét nhất về Bất Động Sản mà chúng ta đang nhắm đến. nổi bật, trong technology hiện nay sẽ có những ứng dụng đắt giá bán dành riêng cho ngành BĐS như:

thương hiệu 360 độ
Ảnh 360 độ khi là đặc điểm ảnh cho cho phép quý khách hoàn toàn có thể contact với hình ảnh và khám phá tất cả khung cảnh xung quanh tấm hình mà máy ảnh đã lưu lại được. khi xem ảnh, người mua chỉ là thao tác với mẫu 360 độ tại ảnh và hình ảnh sẽ xoay tương ứng để bạn có thể xem được toàn cảnh khu vực. với một căn hộ được tự sướng 360 độ, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thuận tiện tưởng tượng 1 cách tổng quát bầu không khí, thay vì bị bó hẹp lại góc độ giống như một bức ảnh bình thường.


Ảnh minh họa

hình ảnh 3 chiều
hình ảnh 3 chiều khi là nhiều thương hiệu đc dựng lên một cách sống động như thật cùng với sự giúp của những phần mềm đồ họa vi tính. nếu như công ty căn nhà chưa kịp bố trí nội thất thì thương hiệu 3 chiều vẫn để giúp mọi người dễ dàng tưởng tượng ra hình ảnh căn hộ trong tương lai sẽ tươi đẹp thế nào.



kết hợp VR
tính năng mới mẻ cũng như văn minh nhất bạn nên suy nghĩ thê m trong khi thiết kế web BĐS khi là tích hợp VR (virtual reality). nếu việc ứng dụng hình ảnh 360 độ cũng như 3D khiến hình ảnh trở nên sống động hơn thì công nghệ VR còn cải thiện Trải Nghiệm của người tiêu dùng khái niệm căn hộ lên một tầm cao mới mẻ.

khi sử dụng công nghệ trong thực tế ảo VR, người tiêu dùng tiếp tục có cảm nhận mình đang hiện hữu vào một không gian không có thực. thay cho phải mất thời gian để cho tận địa điểm tour du lịch một căn hộ hình tượng, quý khách rất có thể đeo kính VR cũng như ngay lập tức họ dường như đang xuất hiện sống chính căn hộ hình tượng ấy. VR tạo ra 1 môi trường nhái lập với nhiều hình ảnh do nhân sự đã thiết kếsẵn, được hiển thị tại màn hình máy tính hoặc thông qua kính thực trên ảo, nhằm đem đến những Dùng thử thực tế nhất cho mọi người. thế giới ảo của VR chưa cố định và thắt chặt, mà contact đi theo ý muốn của người sử dụng. nói theo cách khác VR đặt con người bên phía trong không gian giả lập nhưng đem đến những Trải Nghiệm như đời thực.

Tin đăng cùng chuyên mục