Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Lớp Trực Tuyến Nghiệp Vụ Sư Phạm Các Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V381787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
10/08/2021
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Trưởng
Điện thoại
0938601982
Địa chỉ
156/109 Trường Chinh, Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

NVSP là khuôn phép của nghề dạy học, nói đến sư phạm là nói đến giáo viên, học sinh và nhà trường, là những hoạt động đặc thù của một nghề đào tạo và giáo dục con người, là những yêu cầu, những quy định, quy tắc, chuẩn mực về công việc giảng dạy và giáo dục trong nhà trường.

 

Xã hội ngày càng phát triển quy chuẩn với mọi ngành nghề đều tăng lên, Bộ Giáo dục và Đào tạo nước ta cũng có những tiêu chuẩn khắt khe với người Giáo viên, Giảng viên. Một trong các quy chuẩn đó là cần có chứng chỉ NVSP.

 

Đối với các đối tượng có bằng cử nhân không thuộc hệ sư phạm muốn trở thành Giáo viên giảng dạy các cấp trường thì có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức đào tạo Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm là CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO GIÁO VIÊN TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP áp dụng cho các bạn muốn đi dạy tại các trường Tiểu học, THCS, THPT và trường Trung cấp – và CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO GIẢNG VIÊN CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC áp dụng cho các bạn muốn đi dạy tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước.

 

Hiểu được điều đó, trường Cao Đẳng Duyên Hải thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo qua mạng bồi dưỡng nghiệp sư phạm các cấp nhằm cung cấp cho các bạn đầy đủ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao,chuyên sâu, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nghề sư phạm.

 

Giờ học linh động phù hợp với mọi đối tượng đang đi học, đang đi làm….

 

Để tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ:

=> Hotline : 0938601982

=> Hộp Thư:truongpn@duyenhai.edu.vn

 

Xem thêm: https://caodangduyenhai.edu.vn/dao-tao-cap-chung-chi-nghiep-vu-su-pham

Tin đăng cùng chuyên mục