Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học nối mi chuyên nghiệp kiều mi spa hoàn thiện kiến thức – nâng cao tay nghề

Thông tin mua bán
Mã tin
V378717
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2020
Hết hạn
27/07/2021
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
KHÓA HỌC NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP KIỀU MI SPA HOÀN THIỆN KIẾN THỨC – NÂNG CAO TAY NGHỀ
 

Nếu bạn là người có đam mê theo đuổi ngành thẩm mỹ làm đẹp, đặc biệt chuyên môn là nối mi thẩm mỹ thì không nên bỏ qua các khóa học nối mi chuyên nghiệp từ các trung tâm uy tín. Và bạn vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ đào tạo nào để theo học, thì hôm nay chúng tôi xin phép giới thiệu đến tất cả các bạn một trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu – Kiều Mi ACADEMY.

 

 

Khóa học nối mi chuyên nghiệp tại Kiều Mi Spa đem đến kiến thức phong phú

Khóa học nối mi chuyên nghiệp tại Kiều Mi Spa đem đến kiến thức phong phú

 

 

Vì sao Kiều Mi ACADEMY trở thành nơi đào tạo uy tín bậc nhất

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều trung tâm đào tạo các khóa học thẩm mỹ chuyên nghiệp từ nối mi, phun xăm môi, chân mày,…. Nhưng nơi đâu mới là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy để chúng ta lựa chọn theo học. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn đến Kiều Mi ACADEMY – Trung tâm đào tạo khóa học nối mi chuyên nghiệp uy tín nhất tại TP.HCM

KIỀU MI SPA & BEAUTY Kiều Mi ACADEMY được chứng nhận cấp phép đào tạo chuyện nghiệp và có đủ thẩm quyền để cấp chứng chỉ cho học viên.

KIỀU MI SPA & BEAUTY Thể hiện sự minh bạch và trách nhiệm trong tất cả hoạt động giáo dục của mình. Để đảm bảo quyền lợi dành cho tất cả học viên, sau khi mỗi học viên hoàn tất thủ tục học phí sẽ được ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của đôi bên trong suốt quá trình theo lớp học nối mi tại Kiều Mi ACADEMY.

KIỀU MI SPA & BEAUTY Chương trình dạy học thiết kế riêng biệt từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi đối tượng học viên.

KIỀU MI SPA & BEAUTY Khóa học bao gồm đầy đủ tất cả các kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc tương lai của học viên.

KIỀU MI SPA & BEAUTY Giảng viên hướng dẫn là các bậc master danh tiếng đầu ngành, có thâm niên trong nghề và tận tình nhiệt huyết trong đứng lớp và thực hành.

KIỀU MI SPA & BEAUTY Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi từ lớp học đến các buổi thực hành thực tế.

KIỀU MI SPA & BEAUTY Cam kết đào tạo cho đến khi học viên thuần thục tay nghề.

KIỀU MI SPA & BEAUTY Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong suốt quá trình theo học tại Kiều Mi ACADEMY

 

 

Khóa học nối mi chuyên nghiệp Kiều Mi Spa đảm bảo chất lượng từ lý thuyết đến thực hành

Khóa học nối mi chuyên nghiệp Kiều Mi Spa đảm bảo chất lượng từ lý thuyết đến thực hành

 

 

Một khóa học Nối Mi bao nhiêu tiền tại Kiều Mi ACADEMY? Và nội dung học ra sao?

Trên thị trường giáo dục tay nghề đối với các ngành thẩm mỹ, đặc biệt là kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp và lớp học nối mi giao động từ con số 10 triệu đồng một khóa học trở lên. Nhưng khi bạn đến với Kiều Mi ACADEMY chi phí bỏ ra để có thể học được những kiến thức bổ ích từ các chuyên gia hàng đầu chỉ còn ở mức 7.000.000đ. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, khi Kiều My ACADEMY còn khuyến khích học viên tham gia và học hỏi kiến thức mới bằng món quà trị giá 2.000.000đ. Như vậy khi đến với khóa học nối mi chuyên nghiệp Kiều Mi ACADEMY chỉ còn gói gọn 5.000.000đ. 

Học viên sẽ được học tất tần tại các nội dung và kỹ thuật liên quan đế nối mi hiện đại bao gồm: 

- Kỹ thuật Mi One By One

- Kỹ thuật Mi Thiên Thần

- Kỹ thuật Mi Volume

- Mix Mi Màu

- Mi Đính đá

- Nối Mi Dưới

Và các dáng mi từ phổ thông đến hiện đại đang được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng như:  Mi Baby Doll, Mi Sexy, Mi Katun, Mi Sole Thái, Mi Mắt Ướt, Mi Sole Cong Tây.

Các nội dung liên quan thiết thực đến chuyên môn nối mi như: Cách tạo fan thông dụng nhất trong ngành mi; Khoảng cách da giữa mi với mắt sao cho an toàn; Sự phát triển của lông mi.

 

 

Kiều Mi Spa trung tâm đào tạo uy tín

Kiều Mi Spa trung tâm đào tạo uy tín

 

 

Lợi ích khóa học nối mi chuyên nghiệp tại kiều mi academy

1. Kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm được truyền thụ qua các giảng viên ưu tú

Học viên sẽ được học và thực hành tất cả các kiểu dáng mi phù hợp cho mọi dáng mắt.Kèm theo đó là những bài học với nguồn lý thuyết được chuẩn bị tỉ mỉ từ giảng viên chuyên nghiệp như bài học về hình dáng mi, cấu tạo khuôn mặt và kỹ thuật nối mi thịnh hành. Bên cạnh đó học viên còn được chuyên gia Kiều Mi chia sẻ bí quyết tâm huyết về cách thức hoạt động và điều hành một trung tâm spa thẩm mỹ chuyên nghiệp.

2. Cam kết trình độ tay nghề sau mỗi khóa học:

Học viên sẽ được đào tạo cho đến khi thành thạo tay nghề, trình độ kỹ năng và kiến thức đủ đáp ứng các yêu cầu tại các salon hiện nay trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn được trang bị khả năng nhân diện, tư vấn các kiểu mi, khả năng xử lý tất cả các loại mi phổ biến cho từng trường hợp. Cách phân biệt và phân tích các dáng mi kháng nhau trên khuôn mặt. Và được hướng dẫn sử dụng dụng cụ chuyên môn, lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp với kiểu mi và kể cả vấn đề an toàn đến sức khỏe của khách hàng.

3. Mang đến cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Học viên sau tốt nghiệp khóa học nối mi chuyên nghiệp tại Kiều Mi Spa sẽ dễ dàng xin vào vị trí chuyên viên kỹ thuật tại các cơ sở thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp lớn với tay nghề vững chắc và nguồn kiến thức am hiểu phong phú. Cơ hội được ký hợp đồng chính thức tại Kiều Mi Spa, trung tâm thẩm mỹ hàng đầu trên thị trường TP.HCM.

 

 

Khóa học nối mi chuyên nghiệp từ Kiều Mi Spa mang đến nhiều cơ hội mới trên con đường phát triển tương lai

Khóa học nối mi chuyên nghiệp từ Kiều Mi Spa mang đến nhiều cơ hội mới trên con đường phát triển tương lai

 

 

Đến với khóa học nối mi chuyên nghiệp Kiều Mi ACADEMY, tất cả học viên tham gia đều hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo nghiệp vụ. Mỗi học viên sau khi hoàn tất khóa học đều sẽ tự bản thân mình đứng vững trên tay nghề chuyên nghiệp và cơ hội trở thành những ông, bà chủ salon tương lai. Đừng bỏ qua cơ hội được học hỏi kinh nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu tại Kiều Mi ACADEMY, nơi đưa bạn gần đến cánh cửa của sự thành công.

 

 

KIỀU MI BEAUTY ACADEMY

Địa chỉ   : 110 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM 

Hotline  : 0978 559 829 ( Ms Kiều )

Email     : kieuphamxinh1992@gmail.com

Website: www.kieumispa.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục