Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

“Cập nhật” địa chỉ du học Hàn Quốc TPHCM uy tín năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V387510
Giá
164 VNĐ
Ngày đăng
05/09/2020
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
vu thị thu
Điện thoại
0915852233
Địa chỉ
LÔ N7A, KHU TÁI ĐỊNH CƯ X2A, YÊN SỞ, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Du học Hàn Quốc đang trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây. Hệ thống công ty, trung tâm tư vấn du học, vì thế, cũng ngày càng mở rộng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Với bài viết này, hãy cùng “cập nhật” các địa chỉ du học Hàn Quốc uy tín tại TPHCM năm 2021.

Địa chỉ du học Hàn Quốc uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa địa chỉ du học Hàn Quốc uy tín tại TPHCM, hãy cùng tham khảo những trung tâm uy tín dưới đây:

Du học Thanh Giang

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, Thanh Giang là địa chỉ uy tín cho những bạn học sinh đang có dự định đến với xứ sở kim chi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực chuyên môn tốt, Thanh Giang đem đến dịch vụ chất lượng với tỉ lệ học sinh đỗ visa cao.

Đặc biệt, Thanh Giang là đại diện tuyển sinh của nhiều trường Đại học tại Hàn Quốc, đem đến nhiều cơ hội tốt cho du học sinh. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí du học cho các bạn, Thanh Giang cũng tìm kiếm các chương trình học bổng phù hợp với năng lực và ngành học, hỗ trợ tốt nhất cho học viên đi du học Hàn Quốc 2021.

Đến với Thanh Giang, bạn sẽ được:

  • Tư vấn, hỗ trợ chọn ngành nghề, chọn trường từ đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm

  • Xử lý hồ sơ nhanh chóng

  • Đào tạo tiếng Hàn chuyên sâu

  • Tỉ lệ đỗ visa du học cao

  • Hỗ trợ học sinh trong quá trình thích nghi với môi trường sống và học tập.

Du học Hàn Quốc Katana

Đây là trung tâm du học uy tín và lâu đời tại TPHCM, được nhiều học sinh cũng như phụ huynh tin tưởng và chọn lựa.

Trung tâm cũng có sự liên kết với các trường đại học lớn tại Hàn Quốc, đem đến chương trình du học chất lượng cho các bạn học viên. Để giúp học viên thuận lợi khi đi du học, cũng như nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập, Katana chú trọng đào tạo tiếng Hàn. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại trung tâm sẽ giúp bạn nâng cao năng lực ngoại ngữ hiệu quả.

Du học Hàn Quốc Amec

Amec cũng là công ty du học uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học quốc tế, là đại diện tuyển sinh tại TPHCM cho nhiều trường đại học tại Hàn Quốc và nhiều trường đại học khắp nơi trên thế giới.

Với tỉ lệ đỗ visa lên đến 95%, Amec là địa chỉ uy tín cho những bạn học sinh tại TPHCM muốn tham gia chương trình du học Hàn Quốc.

Du học Hàn Quốc Monday

Đơn vị này nhận được sự tin tưởng của học viên cũng như phụ huynh. Công ty cung cấp hai dịch vụ chính là Đào tạo Hàn ngữ - Tư vấn du học. Với hai loại hình dịch vụ này, Monday luôn hướng đến việc đem đến dịch vụ hiệu quả, an toàn và chất lượng, giúp du học viên có nhiều lựa chọn và cơ hội được tiếp xúc với kinh tế, văn hóa và người dân xứ kim chi.

Monday cũng là đơn vị đem đến bảng phí du học trọn gói và cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi làm hồ sơ du học Hàn.

Trên đây là một số địa chỉ du học Hàn Quốc uy tín cho những bạn học sinh đang có dự định đi du học tại Hàn Quốc. Bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích cho bạn đọc.

 
Tin đăng cùng chuyên mục