Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

7 Trang web học tiếng anh miễn phí tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V362828
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2020
Hết hạn
28/04/2021
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Than
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thông thường cách học tập tiếng anh hiệu quả nhất là giao tiếp tiếng anh ở môi trường thực tế. Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau, không phải lúc nào bạn cũng có thể dùng được cách thức học này!

7 trang web học tập anh văn được liệt kê dưới đây sẽ giúp cho bậc phụ huynh học và thực hành hiệu quả các kỹ năng tiếng Anh: nghe – ​nói – đọc – viết.

​Xác định được trình độ của bạn: Biết khả năng của bạn đang ở mức nào là cơ sở để phụ huynh chọn lựa cho mình những bài học phù hơp; tránh việc: chủ đề quá dễ – bậc phụ huynh thấy nhàm chán, bài học quá khó – bạn không học.

Xác định được cách học tốt nhất đối với bạn: Tìm cho mình một trang web dạy theo cách phụ huynh thích học; từ đó, bậc phụ huynh sẽ có hứng thú truy cập và học đều đặn mỗi ngày.

Chọn bài học phụ huynh thích: Khi học gắn liền với sở thích, những điều bạn yêu mến – bậc phụ huynh sẽ có cảm hứng và động lực để học tập anh văn nhiều hơn, mỗi ngày.

Lên lịch học cố định hàng ngày: Việc học tiếng anh cần được thực hiện thường xuyên và đều đặn nên bậc phụ huynh hãy lên cho mình lịch học tập anh văn vào một hoặc những khoảng thời gian nhất định trong ngày và thực hiện theo lịch đó.

Đừng quên các hoạt động thực tế: Dù phụ huynh có học trên hàng trăm website đi chăng nữa thì việc giao tiếp thực ngoài đời vẫn mang lại cho bạn hiệu quả học nhất định. Bạn cần phải giao tiếp thực ngoài đời nữa!

Và dưới đây sẽ là 7 trang web học tập tiếng anh miễn phí được các học viên tin tưởng và tương tác nhiều nhất.

Để bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn theo từng kỹ năng mà phụ huynh mong muốn cải thiện trước tiên, tôi sẽ chia ra thành từng nhóm: Luyện nghe, luyện viết, luyện phát âm, luyện ngữ pháp – từ vựng, và có thêm phần bonus đặc biệt cho cả học sinh và giáo viên.

​Trang web Nghe tiếng anh online miễn phí

NOTE: Nếu bậc phụ huynh chưa biết phương pháp luyện nghe anh văn sao cho có kết quả tốt nhất, hãy để tôi giới thiệu cho bậc phụ huynh 3 bước luyện nghe tiếng anh hiệu quả mà hơn 115.300 học viên đã áp dụng thành công. Bậc phụ huynh có thể tải bản Checklist 3 bước luyện nghe tiếng anh kèm audio thực hành miễn phí tại đây.

1. Elllo.org

Elllo.org được tạo ra năm 2003 bởi một giáo viên dạy tiếng anh ở Nhật Bản; mang đến hơn 2500 bài học anh văn miễn phí cho học viên ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Trải qua hơn 13 năm phát triển, Elllo đã xây dựng được hệ thống chủ đề học phong phú, đa dạng; nhờ sự góp sức của rất nhiều giảng viên trên thế giới. Website này đặc biệt hữu ích đối với những phụ huynh có nhu cầu luyện nghe tiếng anh.

Làm thế nào để học tiếng anh trên Elllo?

Click chọn Lessons, website sẽ hiển thị Site Map. Phụ huynh có thể chọn học MIỄN PHÍ 1400 bài Audio và Video.

Chọn Lession để bắt đầu quá trình tự học tiếng anh trên Elllo.

Sau đó, tại mục site map phụ huynh sẽ thấy tất cả các bài học của Elllo.

Site Map đã link đầy đủ 1400 bài Audio và 1400 bài Video.

Đi vào cụ thể, chi tiết từng chủ đề

Đối với Audio: mỗi audio bao gồm 5 phần

Audio: Đoạn nói chuyện dạng âm thanh dành cho bậc phụ huynh luyện nghe

Script: Bản text của hội thoại

Vocab: Giải thích nghĩa và phương pháp dùng từ vựng mới được trong bài nghe; ví dụ cụ thể

Quiz: Được thiết kế dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm; hỏi các vấn đề xoay quanh nội dung của đoạn hội thoại.

Vocabulary Challenge: củng cố kiến thức sử dụng từ vựng của bạn bằng thử thách điền từ còn thiếu vào chỗ trống.

Đối với Video: mỗi video gồm 3 phần

Video: dạng hình ảnh và âm thanh

Transcript: Nội dung bài phát âm của Video

Quiz: Trả lời những câu hỏi liên quan đến nội dung được đề cập đến trong Video.

Quy trình học tập anh văn chuẩn trên Elllo

Bước 1: Nghe qua Audio/Video một lần. Nghe lướt kết hợp với tiêu đề Audio/Video để đoán các ý được đề cập đến trong bài viết.

Bước 2: Đọc đoạn Script/Transcript trong Audio/Video. Đoán nội dung chính của bài; đoán nghĩa của câu; nghĩa của từ mới (từ được bôi đậm màu xanh in nghiêng). Lưu ý:

Đối với Audio, phụ huynh đọc thêm phần Vocab để biết phương pháp nói, hiểu rõ nghĩa của từ được đề cập đến trong bài; ghi nhớ từ vựng đó một cách dễ dàng hơn.

Đối với Video, bậc phụ huynh cần chủ động tra từ điển để biết cách phát âm và nghĩa của từ.

Bước 3: Nghe Audio/Video ít nhất 3 lần nữa.

Lần 1: Bật Audio/Video chạy từ đầu đến cuối, tuyệt đối không ấn pause; đồng thời sử dụng giấy bút ghi lại những gì mình nghe được.

Lần 2: Nghe lại, nghe chậm và pause sau mỗi câu để ghi lại được nhiều từ nghe được hơn (bổ sung vào bản đã ghi trước đó ở lần nghe 1). Có thể tua nghe lại câu đó nếu muốn. Đây thường là lần nghe tốn nhiều thời gian nhất và cần khá tỉ mẩn

Lần 3: Nghe từng câu – Đối chiếu với bản bạn vừa ghi được – Nhại lại từng câu.

Tốt nhất, tôi khuyên bậc phụ huynh nên luyện nghe đi nghe lại – nhại đi nhại lại đến khi nào có thể tự kể lại được câu chuyện/đoạn hội thoại thì phụ huynh mới nên chuyển sang bài nghe tiếp theo.

Mỗi bài học trên Elllo không quá dài (dưới 5 phút) nên chỉ cần dành ra ít phút luyện nghe hàng ngày là khả năng nghe của phụ huynh được cải thiện rõ rệt.

​2. VOA ​Learning ​English và Voice of America

phụ huynh có thể khám phá trang web này kỹ hơn ở bài VOA Learning English: dạy chi tiết cách học.

VOA là viết tắt của Voice of America, ​Đài tiếng phát âm Hoa Kỳ, là một nguồn tin tức đa phương tiện do chính phủ Mỹ tài trợ và phát sóng.

Ban đầu, ​VOA tập trung vào phần radio, nhưng hiện tại, ​phần lớn nội dung của họ đều được đưa lên Internet.

trang web học tiếng anh

Trang chủ của trang VOA Learning English

phụ huynh sẽ thấy trang web này giống như BBC (tôi sẽ đề cập trang web này ở phần sau), nhưng VOA​ là trang hỗ trợ học tập tiếng anh – Mỹ và nội dung của họ cũng tập trung vào văn hóa nước Mỹ.

Với những người học anh văn thì đây là một trang web rất hay. Các bản tin trên trang này đều là những tin tức thực sự nhưng được thể hiện theo cách thức dễ hiểu hơn ​như: thêm phụ đề, một vài bản tin phát âm chậm hơn thông thường và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người học tiếng anh.

Nếu phụ huynh là bạn, hãy bắt đầu từ trang chủ của VOA Learning English. ​​Trên trang chủ, các thông tin mới, các nguồn tài liệu được phân chia rõ ràng cho phụ huynh dễ dàng lựa chọn theo ​mục đích học.

Vậy nên khai thác nguồn tài nguyên này như thế nào? Tôi sẽ chia ra làm 3 phần chính mà trang web này có thể cung cấp cho bạn:

Các sự kiện mới nhất: VOA Learning English tạo ra ​2 chương trình radio mang tên “​Learning English Broadcast” ​và “Learning English TV”. Nội dung cả 2 chương trình này được cập nhật liên tục và rất dễ hiểu. Nếu muốn, phụ huynh cũng có thể tải xuống để luyện nghe hàng ngày.

Từ vựng: Ngoài các ​tin tức thường ngày, ​chương trình “This is America” còn tập trung vào từ vựng ở cuối mỗi tập. Bạn có thể đọc hoặc nghe, thậm chí là tải xuống làm bài luyện nghe mỗi ngày.

Chương trình “Words and Their Stories” là một dạng podcast tập trung vào từng từ hoặc loại từ vựng.

Mỗi tập trong chương trình “English in a Minute” có độ dài đúng 1 phút, tập trung vào từng cụm từ hoặc các cách diễn đạt trong anh văn.

Kỹ năng nghe: Khá nhiều tài liệu trong trang web này được dùng để luyện nghe, bao gồm cả podcast và video. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khác, mỗi cái đều tập trung vào các lĩnh vực đặc biệt như:

“In the News” ​và “As It Is” ​đưa ra các bản tin theo cách thức rõ ràng, dễ hiểu.

“American Mosaic” phát âm về văn hóa, âm nhạc và cuộc sống ở Mỹ.

“The Making of a Nation” ​nói về lịch sử và lộ trình phát triển ở cả quá khứ và hiện tại.

“Science in the News” ​nói về khoa học hiện đại.

​3. BBC Learning English​

BBC Learning English là website miễn phí cho bạn học Anh – Anh (không phải Anh -Mỹ) thông qua các chủ đề liên quan đến từ vựng, ngữ pháp; được phân chia theo trình độ/lĩnh vực cụ thể. Website này phân chia cấu trúc rất rõ ràng, logic nên bậc phụ huynh dễ dàng theo học. Thêm vào đó, đây là kênh học lâu đời (có lịch sử từ năm 1943) nên bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

BBC Learning English cấu trúc bao gồm 2 phần rõ ràng:

Courses

Các khóa học được phân chia theo trình độ (6 cấp bậc), từ cơ bản đến nâng cao. Click vào Courses để hiện lên các cấp bậc trình độ và chọn lựa trình độ phù hợp với khả năng của mình (từ phải sang trái, trình độ cao dần).

Trong mỗi khóa học bao gồm 3 phần liên quan mật thiết đến nhau

Sessions

Vocabulary reference

Grammar reference

Từ vựng của các Session sẽ được liệt kê và giải thích ở phần (2) Vocabulary – lưu ý điều này để học cho chuẩn, bài nào hết bài ấy.

Features

Khi truy cập vào tab này, bạn được học anh văn theo các chủ đề khác nhau với hệ thống kiến thức phong phú đa dạng.

English at University, English at Work, 6 Minute English, Drama: có nhiều bài về các chủ đề khác nhau. Mỗi bài sẽ bao gồm Video; Kiến thức liên quan đến ngữ pháp – từ vựng; Transcript.

News Report: có Video và hướng dẫn cách học tập anh văn cụ thể, chi tiết; step by step.

Pronunciation: Video hướng dẫn cách thức nói từng âm một

Words in the News: Video bản tin, Transcript; Từ vựng, Bài tập và đáp án để đối chiếu với bài tập.

The English We Speak: là việc thực hành tiếng anh thực tế.

4. Lang-8

Lang-8 là website phát triển theo một phương pháp mới, hoàn toàn khác với những nền tảng website khác; là chuyên trang giúp bạn rèn luyện kỹ năng duy nhất: viết anh văn.

phương pháp hoạt động của website này hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo quy trình 3 bước dưới đây:

Gửi bài viết của bạn lên cộng đồng Lang-8

Thu về những nhận xét và góp ý chỉnh sửa của các bậc phụ huynh trong cộng đồng

Quay trở lại, nhận xét và góp ý chỉnh sửa cho các học viên mới

phụ huynh có thể đăng nhập bằng nhiều cách:

Đăng nhập bằng tài khoản Twitter.

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Tạo tài khoản đăng nhập mới.

Sau khi hoàn thành đăng nhập, bạn chọn Post an entry để đăng bài tiếng anh mình đã viết trước đó lên, nhờ họ nhận xét, góp ý. Có 3 cách để bậc phụ huynh đăng bài:

Post

Post an entry

Post an entry now

Sau đó, người bản địa sẽ vào check và comment nhận xét cho bạn.

phụ huynh cũng có thể check giúp người khác và chỉ cho họ thấy những điều bậc phụ huynh biết (nếu họ làm sai).

Chúng ta cùng hỗ trợ, tương tác giúp đỡ nhau – đó cũng là nền tảng cơ bản để website này tồn tại và phát triển.

​Trang web luyện phát âm anh văn

NOTE: phụ huynh chưa biết làm phương pháp nào để cải thiện khả năng phát âm anh văn của mình? Hãy để tôi gửi tặng bậc phụ huynh Checklist 3 bước luyện Speaking miễn phí kèm audo thực hành, mà hơn 115.300 học viên đã áp dụng và thành công.

​5. TalkEnglish

Đúng như tên gọi, TalkEnglish là một trang web tập trung vào việc giúp bạn luyện kỹ năng nói tiếng anh.

Tuy nhiên khi truy cập vào trang web này, chắc chắn phụ huynh còn được cải thiện thêm các kĩ năng khác như nghe, vốn từ vựng, các cụm từ và từ lóng.

Trang web trình bày rất rõ ràng và dễ điều hướng người dùng. Trên trang chủ, bạn sẽ thấy một vài lựa chọn như sau:

Speaking English Lessons – Luyện nói tiếng anh

English Listening Lessons – Luyện nghe anh văn

Extra English Lessons – Các bài học mở rộng kiến thức

A few other “Extras” – Một vài bài học thêm khác

Mỗi mục lớn này lại được chia thành từng phần nhỏ hơn theo cấp độ và bài học liên quan. Bạn sẽ nhận thấy trang web này rất rộng và có kiến thức toàn diện như thế nào.

Nếu phụ huynh không biết bắt đầu từ đâu, hãy lựa chọn mục “Full Lesson Index”. Bậc phụ huynh sẽ được xem trên trang web đang có những gì, từ đó tìm thấy phần học khiến bậc phụ huynh hứng thú và phù hợp với trình độ của bạn.

Ngoài ra bạn còn có thể tải xuống toàn bộ trang web nhưng có thể bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định. Nếu phụ huynh thường xuyên đi du lịch hoặc muốn truy cập offline thì bạn có thể lựa chọn hình thức này.

trang web học tiếng anh

bạn sẽ nhận được gì?

Kỹ năng nghe: Nếu phụ huynh click vào hầu hết mọi thứ trên trang web, phụ huynh sẽ được nghe thấy giọng nói hết sức tự nhiên và rõ ràng mà không giống nhau lần nào. Ngoài ra, tất cả kiến thức được viết ra như một bản transcript, cực kỳ dễ cho mọi người làm theo.

Kỹ năng nói: phụ huynh có thể dùng bất kỳ văn bản nào trên site để thực hành phát âm. Chỉ cần nói đuổi theo người bản xứ, cố gắng bắt chước càng giống càng tốt, cả về nói và ngữ điệu.Có hơn 90 bài luyện phát âm tiếng anh với các cụm từ, mẹo và các câu cụ thể để giúp bậc phụ huynh cải thiện và nâng cao kỹ năng phát âm của mình.

Từ vựng và từ lóng: Theo ý kiến của tôi, đây là một trong những mục hay nhất của trang web này.

​Ưu điểm của phần này là tập trung hoàn toàn vào từ lóng. Có 10 phần khác nhau. Mỗi phần có 15 bài học về các từ lóng, thành ngữ cụ thể.

Một trang từ vựng với các mẹo, các liên kết, top giúp bậc phụ huynh cải thiện và nâng cao vốn từ vựng anh văn của mình. Các từ chuyên dùng trong buổi phỏng vấn hay đi du lịch, kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác nữa.

​6. Fun Easy English

Cũng được thành lập từ năm 2003, Fun Easy English trở thành trang web học tiếng anh phổ biến cho cả học sinh vào giáo viên của 211 quốc gia; giúp bạn học tiếng anh theo cách dễ dàng nhất trong trạng thái vui vẻ, hào hứng.

Lần đầu truy cập Fun Easy English, có thể phụ huynh sẽ bị rối bởi có quá nhiều thông tin xen kẽ các quảng cáo. Bậc phụ huynh nên dành thời gian để xem qua Site Map của website và đọc qua các thông tin mà Fun Easy English cung cấp.

Với kinh nghiệm của tôi, có 2 điều hữu ích với bậc phụ huynh trong website này là Từ điển American English Dictionary và nội dung bên trong của Fun Easy English LESSONS.

Fun Easy English Lessions cung cấp cho phụ huynh rất nhiều kiến thức liên quan đến từ vựng, phát âm, ngữ pháp, thành ngữ… Trong đó, phần thú vị và hữu ích nhất bạn nên học ở đây là Pronunciation và Classroom.

Pronunciation

Hiện tại, Fun Easy English có 44 bài dạy nói. Mỗi bài phát âm đều có:

Video hướng dẫn tổng thế tất cả mọi thứ liên quan đến phát âm: phương pháp phát âm; khi phát âm, lưỡi/miệng/môi, răng… sẽ như thế nào;

Thực hành phát âm (nhại lại Video và các từ được list sẵn có chứa âm đó)

Test: test lại việc nói của phụ huynh.

Muốn giỏi anh văn giao tiếp, trước hết bạn cần nói tốt. Những hướng dẫn trong phần Pronunciation của Fun Easy English rất cụ thể, chi tiết, rõ ràng và đầy đủ cả dạy lý thuyết lẫn thực hành nói.

Classroom – Free Daily Lessons

phụ huynh sẽ tham gia vào lớp học trực tuyến hàng ngày; học theo giáo trình đã được biên soạn sẵn, mỗi ngày một chủ đề – 365 ngày 365 bài khác nhau.

bậc phụ huynh có thể xem lịch học từng ngày cụ thể, chi tiết bằng cách CLICK VÀO ĐÂY!

Mỗi chủ đề gồm 2 phần chính:

Video (có sub) – phát triển kỹ năng nghe;

Video Script – phát triển từ vựng.

Học theo mô hình tổ chức này, bậc phụ huynh sẽ phát triển toàn diện khả năng tiếng anh của mình!

Những nội dung học khác (slang, idioms, vocabulary…) thường mang tính chất liệt kê tràn lan và không hấp dẫn, dễ gây nhàm chán cho người học.

NOTE: tìm hiểu NGAY dịch vụ booking Native 1 – 1, giúp phụ huynh kết nối với các huấn luyện viên nước ngoài, cùng trò chuyện qua điện thoại và bậc phụ huynh sẽ được chỉnh sửa các lỗi nói và gia tăng vốn từ, vốn câu sử dụng trong giao tiếp.

​Trang web học từ vựng, ngữ pháp

7. Duolingo

Duolingo là phần mềm học tập tiếng anh cơ bản; được phát triển nền tảng trên tất cả các thiết bị từ máy tính đến ứng dụng điện thoại (trên hệ điều hành Android và iOS); là một trong 4 phần mềm học anh văn được chính phủ Mỹ khuyên dùng.

phụ huynh sẽ cảm thấy hứng thú ngay từ khi Truy cập vào trang chủ của website học anh văn miễn phí này. Cụ thể và chi tiết, step-by-step là ấn tượng để lại trong tôi – hứa hẹn đây có vẻ là một website chăm sóc người sử dụng tốt.

Giao diện học trực quan, thân thiện với người dùng. Các chủ đề được thiết kế không quá khó nhưng cũng yêu cầu sự chăm chỉ, kiên trì để thực hành đầy đủ các kỹ năng liên quan đến nghe – đọc – viết từ vựng, câu, ngữ pháp… Cứ học thử đi, bậc phụ huynh sẽ bị cuốn hút bởi các mục tiêu bản thân tự đặt ra mỗi ngày.

Ngay từ khi mới truy cập, bậc phụ huynh đã được yêu cầu Đặt mục tiêu học mỗi ngày:

Tiếp đó, phụ huynh cần Xác định được trình độ bản thân ở hiện tại để duolingo có cơ sở cung cấp chủ đề đầu tiên hợp lý.

phương pháp học từng bài:

Đọc – Học kỹ phần Ngữ pháp và Ghi chú

Sau đó mới Click vào Bắt đầu để bắt đầu bài học.

Các câu trong chủ đề được thiết kế theo các phương pháp khá đa dạng để phát triển đủ các kỹ năng liên quan đến từ vựng – nghe – ngữ pháp…

Tiến trình học của phụ huynh sẽ được ghi lại rõ ràng trên website: bậc phụ huynh đã hoàn thành bài nào; hôm nay phụ huynh đã học chưa; điểm kinh nghiệm của phụ huynh sau x ngày học là bao nhiêu…

Đối với chủ đề mới, chúng ta phải học theo thứ tự lần lượt, hết bài này mới được học bài tiếp theo. Nhưng đối với các chủ đề cũ, chúng ta có thể học lại bất cứ khi nào muốn.

Mọi người đều có quyền được hưởng giáo dục chất lượng cao miễn phí!

Giáo sư Luis von Ahn – Nhà sáng lập Duolingo

Bonus nguồn tài liệu ngữ pháp

Learning English free trực tuyến

Learning English trực tuyến free được thành lập bởi một tổ chức phi lợi nhuận ở Anh năm 1999; chuyên thực hiện các hoạt động hỗ trợ việc học anh văn miễn phí cho người yêu thích tiếng anh ở khắp mọi nơi.

Learning English free trực tuyến ra đời với sứ mệnh đúng như cái tên và thông điệp của nó: mang đến cho phụ huynh những nguồn tài liệu học tập tiếng anh online miễn phí.

Kiến thức và kỹ năng tiếng anh đã được tổng hợp lại trong các thư mục của Learning English online free.

Grammar: Tổng hợp chi tiết và dạy cụ thể cách thức học ngữ pháp hiệu quả trên website này. Các ý được triển khai rõ ràng, trình bày đẹp mắt – bạn hứng thú học mà không hề buồn ngủ khi nhìn vào file tài liệu này.

Vocabulary: Từ vựng và thành ngữ được tựu chung vào nhóm này; được chia theo nhiều nhóm. Phụ huynh có thể chủ động chọn cách học: bảng chữ cái, động vật, màu sắc, máy tính, chào hỏi…

Basic: bậc phụ huynh không cần quan tâm đến phần này vì hiện tại, English basic chỉ là sự copy lại 17 topic đầu tiên của Vocabulary, không có gì khác biệt.

Lessons: Gần 60 bài học được biên soạn và trình bày tại English Lessons. Mỗi chủ đề được thiết kế theo một kiểu riêng để phù hợp với bài học nhưng cơ bản vẫn có phần Kiến thức học cần nhớ để mọi người biết – chú ý – ghi nhớ.

Pronunciations: Tôi đánh giá đây là phần thú vị và đáng yêu nhất website này. Nội dung Pronunciations được trình bày khá bắt mắt, mang đến cho bạn cảm giác thích thú học hơn so với những nội dung toàn chữ khác. Video học phát âm ở đây cũng thú vị, được hình ảnh hóa kết hợp với âm thanh và chữ viết. Tóm lại là rất dễ học, dễ nhớ.

British culture: cung cấp cho bậc phụ huynh hệ thống từ/cụm từ liên quan đến văn hóa nước Anh. Nếu muốn tìm hiểu thêm về Anh, phụ huynh có thể truy cập thư mục này.

Các phần khác: English Fun and Games, English Tests, English Quizzes, English Chat, English Questions, English Forum chưa thực sự cần thiết/chưa phù hợp với phương pháp học tập tiếng anh của người mới bắt đầu.

Lời kết

Trên đây là những tổng hợp về 7 trang web học tập anh văn hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí được dùng nhiều nhất trên thế giới. Có trang giúp bậc phụ huynh phát triển kỹ năng nghe, có trang phát triển nói/từ vựng; có trang phát triển tổng thể nghe – nói – đọc – viết…

phụ huynh hãy xác định rõ mục tiêu học tập tiếng anh , sau đó chọn ra cho mình 1-2 website học phù hợp với sở thích, lên ngay kế hoạch tự học và triển khai học tập anh văn càng sớm càng tốt.

Tôi khuyến khích bạn nên dùng kỹ thuật phát âm đuổi trong khi học tập anh văn ở 7 trang web này. Bậc phụ huynh sẽ nhận thấy khả năng nói và nói anh văn của mình tiến bộ lên rất nhiều.

 

Tin đăng cùng chuyên mục