Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

6 Trang web kiểm tra trình độ tiếng anh trực tuyến

Thông tin mua bán
Mã tin
V364147
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2020
Hết hạn
07/05/2021
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Than
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài kiểm tra trình độ thông thạo ngoại ngữ đầy thử thách và miễn phí, phụ huynh không cần phải tìm đâu xa hơn Kiểm tra trình độ tiếng anh online Transparent Language chủ yếu được biết đến với các chương trình học ngôn ngữ. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp một số tài liệu miễn phí cho người học. Một trong số các tài liệu miễn phí của Transparent Language là các bài test thành thạo ngôn ngữ. Các bài kiểm tra này được cung cấp cho tổng cộng 14 ngôn ngữ, bao gồm anh văn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Latin, tiếng Ireland, tiếng Hà Lan, Thụy Điển, Ba Lan, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản và Bồ Đào Nha Braxin. Mỗi bài test trình độ đều có hai phần về ngữ pháp, một phần về từ vựng và một phần về đọc hiểu. Chương trình sẽ tự động cung cấp cho bậc phụ huynh tỷ lệ phần trăm tổng thể của bạn về câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, nếu bậc phụ huynh đăng ký tài khoản trên trang web, bậc phụ huynh cũng có thể xem bảng phân tích chi tiết cách thức bạn đã làm trong từng phần cùng với câu trả lời đúng.

Cactus Language

Cactus Language là một công ty cung cấp các khóa học ngôn ngữ trên toàn thế giới, họ cũng đưa ra các bài kiểm tra online miễn phí cho người học. Mỗi bài kiểm tra chứa 40 câu hỏi, và bậc phụ huynh có thể hoàn thành toàn bộ bài kiểm tra trong khoảng 10 phút. Nếu phụ huynh không biết câu trả lời, bạn thậm chí không phải đoán. Bài test là để phản ánh mức độ kỹ năng của phụ huynh, vì vậy phụ huynh có thể trả lời thậm chí bậc phụ huynh không biết đáp án chính xác. Và, ít nhất, khi kết thúc bài test, biết được những kiến thức nào mình còn thiếu sót. Khi kiểm tra hoàn tất, bậc phụ huynh sẽ có kết quả. Các bảng xếp hạng bao gồm cho người mới bắt đầu, tiểu học, trung cấp, phổ thông, cao cấp và thành thạo. Có một sự phân tích chi tiết về các kỹ năng mà bạn có thể có ở cấp độ của phụ huynh. Cactus cung cấp các bài kiểm tra cho 22 ngôn ngữ, bao gồm Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Thụy Điển, Hà Lan, Séc, Ba Lan, Nga, Croatia, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Nhật.

Language Trainers

Mặc dù Language Trainers thường tập trung vào việc cung cấp các khóa học ngôn ngữ, nó cũng cung cấp các bài test miễn phí để đánh giá mức độ kỹ năng của bạn. Các bài test từ Language Trainers tương đương với các tiêu chuẩn quốc tế được công nhận để bậc phụ huynh có thể biết được chính xác kỹ năng ngoại ngữ của mình ở đâu theo tiêu chuẩn các nước khác nhau. Language Trainers yêu cầu bậc phụ huynh chỉ trả lời khi phụ huynh chắc chắn điều đó đúng vì đoán có thể dẫn đến điểm số không chính xác. Ngoài ra, các bài kiểm tra khá linh hoạt. Để có kết quả, bạn cần phải trải qua ít nhất 10 câu hỏi, nhưng bạn có thể phải trả lời tới 70 câu. Tuy nhiên, để nhận kết quả, phụ huynh phải cung cấp địa chỉ email của bậc phụ huynh. Giảng viên Ngôn ngữ cung cấp các bài kiểm tra cho 18 ngôn ngữ, bao gồm Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Hà Lan, Nga, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập, Hebrew, Mandarin Chinese, Korean và Japanese.

Sprachcaffe

Sprachcaffe, nổi tiếng với mạng lưới các trường ngôn ngữ quốc tế, cung cấp các bài test trình độ thông thạo nhanh, miễn phí online. Để thực hiện các bài kiểm tra, bạn phải hoàn thành một đăng ký ngắn cho trang web, nhưng sau đó bạn ngay lập tức được tự do để làm bài test. Mỗi bài test chứa khoảng 70 câu hỏi. Khi bậc phụ huynh đã hoàn thành bài kiểm tra, bạn sẽ nhận được kết quả mức độ gần đúng của phụ huynh. Bậc phụ huynh cũng có thể xem qua các câu trả lời chính xác cho bài kiểm tra để xem bậc phụ huynh đúng những gì và những gì bạn đã sai, sẽ cung cấp cho bạn một số hiểu biết thêm về kỹ năng của phụ huynh. Sprachcaffe cung cấp các bài test cho bảy ngôn ngữ, bao gồm Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Ả Rập và Trung Quốc.

Berlitz

Berlitz, một công ty giáo dục ngôn ngữ, cung cấp bài test khả năng ngôn ngữ online miễn phí để đánh giá kiến thức về ngôn ngữ của bậc phụ huynh. Tất cả phụ huynh phải làm là đăng ký và làm bài! Mỗi bài test chứa gần 70 câu hỏi và sẽ mất khoảng 30 phút. Một số câu hỏi được viết, trong khi một số khác có chứa các ví dụ về âm thanh để giúp phụ huynh cân bằng giữa kiểm tra kỹ năng đọc và nghe. Berlitz cung cấp các bài kiểm tra tiếng anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức và Ý.

Language Testing International

Language Testing International tập trung vào chứng nhận kỹ năng ngôn ngữ thông qua kiểm tra. Các công ty quốc tế như Coca-Cola, Samsung, Verizon và nhiều hơn nữa đều sử dụng Language Testing International. Thực hiện kiểm tra thông qua Language Testing International có thể cung cấp cho bậc phụ huynh chứng chỉ ngôn ngữ từ Hội đồng giảng dạy tiếng nước ngoài của Hoa Kỳ (ACTFL), đây chắc chắn sẽ là điểm sáng của bất kỳ bản CV nào. Thêm vào đó, việc có thêm chứng nhận ngoại ngữ có thể làm cho CV của phụ huynh nổi bật so hơn với những ứng viên khác. Khi bậc phụ huynh đã chọn được ngôn ngữ phụ huynh muốn được chứng nhận, phụ huynh sẽ có một vài lựa chọn. Bậc phụ huynh có thể chọn một bài kiểm tra phát âm, viết, test nghe hoặc kiểm tra đọc. Mỗi lần kiểm tra mất từ 30 đến 80 phút và chi phí từ 50 đến 159 đô la. Language Testing International cung cấp các chứng nhận trên 100 ngôn ngữ, bao gồm các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung và tiếng Nhật, cùng với các ngôn ngữ ít phổ biến hơn như Kazakh, Lào, Somali và vô số những người khác. Đừng ám ảnh bởi các bài kiểm tra, đơn giản, hãy nghĩ chúng là công cụ đo lường công sức phụ huynh đã bỏ ra để đạt được mục tiêu của mình.

 
Tin đăng cùng chuyên mục