Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

ẫu túi trống du lịch món quà dành cho đàn ông

Thông tin mua bán
Mã tin
V081614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2016
Hết hạn
23/08/2017
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một chuyến đi đầy thú vị đó chính là những hành trang cẩn thận cẩn thận và chẳng kém phần kỹ thuật và rất là tinh tế trước nhiều sự mua, từ việc mang các trang bị cấp thiết cho đến trang phục và cuối cùng là một sản phẩm túi chứa, đối với những anh chàng thì một sản phẩm túi trống du lịch nam có thể là hàng hóa hiểu các bạn muốn gì cần gì nhất mỗi khi sử dụng. Chúng ta kết hợp đi tìm tòi qua bài viết dưới đây nhé.

Khi các bạn trông thấy các sản phẩm túi của mỗi cô nàng đều có các màu sắc khá là nổi bật lôi cuốn thì những anh chàng luôn mua cho bản thân mình các gam màu trầm như đen, nâu, xám tôn lên nét đẹp của nam nhi. Kích thước của các sản phẩm túi trống du lịch nam cũng ko quá to mà cũng không quá bé có đủ để cho các anh chàng cất giữ đồ của chính mình. Từ những mẫu mã mình trơn cho tới những chi tiết mang tính tiện lợi cao như có các ngăn túi nhỏ phía ngoài hai mặt và hông có dây đai cài hay là khóa kéo cho các bạn bỏ những đồ vật mà không lo bị rơi ra ngoài mỗi lúc di chuyển ở toàn bộ cung đường ở vùng đất mới.

 

Thêm nữa bên trong còn có những ngăn túi được may liền vào miếng lót túi để phân loại 1 cách dễ dàng hơn. tất nhiên từ mẫu mã phía trong cho đến bên ngoài cũng ko khiến cho bạn phải sợ hãi chiếc túi trống sẽ bị rườm ra, bánh bèo đâu. Mà thế vào đó còn cực chất, cực mạnh mẽ và nam tính đấy.

Xem thêm: >>> Bán túi xách du lịch

Tiếp đến chúng ta cùng kể tới là quai xách và dây đeo hết sức tiện lợi thỏa sức đổi thay mẫu mã mỗi khi các bạn duy trì 1 tư thế. Được kết nối chắc rằng với thân từ bằng móc nối kim mẫu đồng và những đường chỉ may cố định. Miếng da lót khắc phục được tình trạng đâu tay lúc xách.

 

Một kiểu dáng đẹp sẽ không dành trọn trọn con tim của người mua hàng mà nó còn phải sở hữu chất liệu đặc biệt. Hiện tại trong lĩnh vực có khá nhiều thương hiệu to nhỏ đầu tư với vật liệu cực chất một trong dựa vào ấy như MenZ, Tộc, Gạt Tàn,… đều dùng hoàn toàn da bò sáp 100% tạo được sự tin yêu của khách cũng như sở hữu sự cá tính mỗi khi lên chiếc túi du lịch nam này. Hơn nữa các bạn sẽ bất ngờ với những vết xước được tạo bên đầy tinh tế lạ mắt dụng cụ siêu hot đang được các anh chàng yêu sự mạnh mẽ phong trần và phủi bụi.

Sản phẩm túi xách nam du lịch cực chất mà lại có thể đáp ứng nhiều nhất được nhu cầu của khách hàng trong mọi chuyến đi du lịch của chính mình.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục